Bruno Fernandes mới chỉ gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông và chính thức có trận ra mắt vào đầu tháng 2 nhưng tác động và tầm ảnh hưởng thì vượt xa tất cả người cũ có mặt trước đó.

{keywords}
Solskjaer và MU đang dựa rất nhiều vào Bruno Fernandes

Chẳng thế mà Bruno Fernandes được cựu danh thủ Paul Scholes đánh giá là bản hợp đồng thành công nhất của MU trong 10 năm qua.

Đến lúc này, Bruno Fernandes tham gia trực tiếp 36 bàn thắng (22 bàn, 14 đường kiến tạo) sau 38 trận đã chơi cho MU mọi đấu trường.  Điều đáng kể, một MU có Bruno Fernandes trên sân là hoàn toàn khác biệt khi vắng anh.

Và tờ Mirror đưa tin sốt dẻo, chính bởi tầm ảnh hưởng lớn của cựu tiền vệ Sporting Lisbon mà lãnh đạo Quỷ đỏ thấy rằng cần phải nhanh chóng giữ chân bằng hợp đồng mới, bất kể CLB cũng đang bị ảnh hưởng mạnh vì Covid-19.

Cụ thể hơn, theo nguồn này MU chuẩn bị đề nghị hợp đồng mới (tức chỉ sau hơn 10 tháng) đến Bruno Fernandes với mức lương tăng gấp đôi, từ 100.000 bảng/tuần lên thành 200.000 bảng/tuần.

Hợp đồng ký hồi tháng 1 của Bruno Fernandes với MU có thời hạn 4 năm rưỡi, cùng tùy chọn thêm 12 tháng, nghĩa là còn khá dài. Nhưng MU thấy cần phải nhanh chóng ‘thưởng’ đậm cho tiền vệ này, khi mà những Real Madrid, Barca,… bị lôi cuốn bởi tài năng của đàn em Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha.

L.H

Xem video bàn thắng West Ham 1-3 MU

Xem video bàn thắng West Ham 1-3 MU

Dù bị dẫn trước nhưng MU có hiệp hai bùng nổ và đè bẹp chủ nhà West Ham với tỷ số 3-1 ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. Pogba, Greenwood và Rashford là những cầu thủ lập công cho Quỷ đỏ.