MU xứng đáng là ông Vua sân khách Ngoại hạng Anh mùa này, với chiến thắng ấn tượng 3-1 trên sân Tottenham.

{keywords}
Trọng tài cho rằng McTominay đã phạm lỗi vung tay vào mặt Son Heung Min

Thực tế, Cavani đã đưa Quỷ đỏ vượt lên ở phút 33 với đường kiến tạo đẹp của Paul Pogba.

Tuy nhiên, trọng tài đã khiến MU từ chỗ ăn mừng chuyển qua tức giận, khi không VAR, vì cho rằng McTominay đã phạm lỗi với Son Heung Min trước đó.

Phút 40, Son Heung Min đã làm tung lưới Dean Henderson, tạo lợi thế cho Tottenham. Nhưng hiệp 2 đã chứng kiến màn ngược dòng ấn tượng của MU để khép lại với màn ‘trả thù’ ngọt ngào bằng chiến thắng 3-1.

{keywords}
Tiền đạo Hàn Quốc nằm sân tỏ vẻ đau đớn, trong khi các cầu thủ Tottenham đến gây sức ép với trọng tài và bàn thắng của Cavani sau đó không được công nhận

Đầu tiên là bàn gỡ 1-1 của Fred ở phút 57, tiếp theo đến lượt Cavani điền tên vào bảng điện tử (phút 79). Và Mason Greenwood vào sân từ ghế dự bị, sau khi hỗ trợ đàn anh Cavani lập công, đã xát thêm vào nỗi đau cho Mourinho với bàn thắng ở phút 90+6.

Thắng trận này, MU không những trả được món nợ thua 1-6 tại lượt đi, mà còn củng cố vị trí thứ 2 và đẩy Tottenham vào thế mong manh hơn cho mục tiêu lấy vé Champions League mùa tới.

Sau trận đấu, Solskjaer đã đả kích mạnh mẽ Son Heung Min với hành động ăn vạ trên sân, để trọng tài không công nhận bàn mở tỷ số của MU:

Đó rõ ràng là một bàn thắng đẹp. Tôi phải nói rằng, nếu con trai tôi mà nằm sân trong 3 phút như thế và phải nhờ tới 10 người bạn của mình can thiệp thì tôi sẽ cho nó nhịn đói.

{keywords}
Solskjaer tức giận tuyên bố, nếu con trai ông mà có hành động như Son thì đã cho nhịn đói rồi!

Chỉ có trọng tài bị Son Heung Min lừa, chứ chúng tôi thì không”.

Cũng bởi tình huống gây tranh cãi, gây ức chế, HLV Solskjaer càng tỏ ra hài lòng về màn ngược dòng của MU: “Chúng tôi đã mất tập trung trong một vài khoảnh khắc, vài phút và không may để thủng lưới.

Nhưng cả đội đã sát cánh và chiến đấu cùng nhau. Chúng tôi đến sân Tottenham với tư cách là một đội và đã thể hiện điều đó trên sân.

Một lần nữa, MU cho thấy bản sắc của mình và điều này sẽ không làm chệch hướng của giải của chúng tôi”.

L.H

Mourinho phản pháo: ‘Son may mà không có bố như Solskjaer’

Mourinho phản pháo: ‘Son may mà không có bố như Solskjaer’

Chiến lược gia người Bồ đấu khẩu gay gắt lại Solskjaer sau những chỉ trích nhắm vào Son Heung Min, ở trận Tottenham thua MU 1-3, vòng 31 Premier League.