Trên sân khách Sheffield United, MU để thủng lưới trước sau sai lầm của thủ thành Dean Henderson. Tuy nhiên, cú đúp của Rashford cùng pha lập công của Martial giúp đội bóng của Solskjaer bỏ túi 3 điểm, lên vị trí thứ 6 BXH. Điều đó có nghĩa Quỷ đỏ giữ kỷ lục 100% thắng (trận thứ 6 liên tiếp) ở Premier League mùa này khi thi đấu xa nhà.

{keywords}
Matic tự tin MU có thể đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

MU hiện kém Liverpool dẫn đầu 5 điểm nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay. Nếu chơi ngang số trận như các đối thủ, họ hoàn toàn có thể lên xếp nhì!

Matic tuyên bố sau trận với BBC Radio 5: "Tôi không nghĩ chúng tôi bắt đầu chậm chạm. Chúng tôi biết họ sẽ chiến đấu vì sự sống của mình. Thật không may, chúng tôi đã để thủng lưới bởi 1 sai lầm nhỏ, nhưng chúng tôi có khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu và ghi 3 bàn.

Đó là 3 điểm rất quan trọng đối với MU. Nó đưa chúng tôi đến gần hơn với các đội dẫn đầu. Nếu tiếp tục theo cách này... đôi khi sẽ chật vật nhưng chúng tôi phải thể hiện khả năng của mình trong mỗi trận đấu. Tôi tin rằng, chúng tôi có đủ phẩm chất để chiến đấu cho danh hiệu Premier League mùa này".

Ở trận đấu tiếp theo, MU sẽ tiếp Leeds United tại Old Trafford lúc 23h30 ngày 20/12. Kể từ đầu mùa, MU mới thắng 1 trận sân nhà, với 3 thua và 2 hòa (Chelsea, Man City đều 0-0).

L.H