MU trải qua một kỳ chuyển nhượng hè 2020 khá yên ắng, mãi mới ‘nổ’ bom tấn đầu tiên – tiền vệ Van de Beek, trước những ý kiến cho rằng đó không phải là khu vực Solskjaer cần cải thiện nhất.

{keywords}
Van de Beek vẫn cần thời gian để thích nghi Ngoại hạng Anh

Thực tế, Van de Beek vẫn chưa bắt đầu 1 trận nào tại Premier League và thậm chí cựu tiền vệ Ajax không được Solskjaer sử dụng thay thế đêm qua, MU hòa Chelsea 0-0.

Với việc MU sở hữu hàng tiền vệ khá dư dả, cựu hậu vệ trái Evra cho rằng, đội bóng cũ của anh đã thật sai lầm khi chi 40 triệu bảng cho Van de Beek cũng như không tin, tuyển thủ Hà Lan là bổ sung đáng giá trong đội hình Solskjaer:

{keywords}
Solskjaer không sử dụng Van de Beek ở trận MU 0-0 Chelsea

Tôi không có vấn đề gì với Van de Beek. Nhưng tại sao MU lại mua cậu ấy? Van de Beek theo dõi mỗi trận đấu từ khán đài, vì chúng tôi không cần cậu ấy. Đó là sự thật”.

Cựu danh thủ Gary Neville cũng bày tỏ: “Van de Beek dường như không phải là người đứng đầu trong kế hoạch của Solskjaer ở các trận đấu”.

Còn Jimmy Floyd Hasselbaink đưa ra góc nhìn: “Tôi biết rất rõ Van de Beek từ lúc còn ở Ajax. Cậu ấy là cầu thủ phải chơi ở vị trí của Fernandes hoặc Pogba. Và nếu phải cạnh tranh với tiền vệ Bồ Đào Nha, thì cậu ấy sẽ không có chỗ, phải không?”.

L.H