- Quỷ đỏ đặt lên bàn hợp đồng 1 năm, cùng lựa chọn kéo dài thêm 1 mùa dành cho chân sút 34 tuổi. Tuy nhiên, Zlatan Ibrahimovic ra điều kiện thì mới chịu đến Old Trafford.

Bốn tám giờ sau khi chơi trận cuối cùng cho PSG, nhà báo Mohamed Bouhafsi của RMC Sport tiết lộ, MU ngỏ lời với Vua dội bom Ligue 1.

Cũng cần nói thêm, Bouhafsi chính là người đã loan báo Anthony Martial đến Nhà hát của giấc mơ hồi mùa hè năm ngoái.

{keywords}

Ibra sẽ đến MU nhưng với điều kiện không còn Van Gaal

Theo RMC Sport, Quỷ đỏ sẽ có Ibrahimovic nhưng với điều kiện phải đáp ứng yêu cầu của chân sút này. Người ngồi "ghế nóng" ở Old Trafford mùa tới cũng như cần đảm bảo các dự án mùa tới của CLB.

Cụ thể hơn, Ibrahimovic không muốn gặp lại Van Gaal (từng làm việc chung ở Ajax) mà người anh muốn tái ngộ là HLV Jose Mourinho. Cả 2 đã làm việc cùng nhau tại Inter, đoạt Scudetto 2009. Cũng trong năm đó, Ibra ẵm danh hiệu Vua phá lưới Serie A.

Nguồn trên cũng nhận định, chỉ MU mới có khả năng đáp ứng được chuyện lương bổng của Ibrahimovic (hưởng 15 triệu euro/mùa tại PSG).

Tay săn bàn kỳ cựu này đã có một cuộc chia tay không thể đẹp hơn với đội bóng nước Pháp. Bốn năm gắn bó là 4 năm, Ibrahimovic cùng đội liên tiếp giành Ligue 1. Và ở tuổi 34, Ibrahimovic lập một con số khó tin: 38 bàn, đi vào lịch sử như cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho PSG trong một mùa giải.

L.H