Đấu Watford tại vòng 3 FA Cup, Solskjaer thực hiện 9 sự thay đổi so với trận MU thua Man City 0-2 tại bán kết League Cup.

{keywords}
McTominay đầy cảm xúc khi được đeo băng đội trưởng MU trên tay

Ở trận này, Scott McTominay được Solskjaer lần đầu được giao trọng trách đeo băng đội trưởng (cho đến khi Maguire vào sân thay Eric Bailly bị chấn thương) và anh đã thể hiện rất tốt.

Chính McTominay là người ghi bàn duy nhất (ở phút thứ 5) bằng một pha đánh đầu uy lực  từ tình huống đá phạt góc của Alex Telles, đưa MU vào vòng 4 FA Cup.

Đây là bàn thắng thứ 4 của McTominay ở mùa giải mà anh đang thể hiện rất tốt.

Sau trận, HLV Solskjaer đã hết lời khen tiền vệ này, ví anh là ‘con quái vật’.

“McTominay đã có mùa giải rất tốt. Cậu ấy là một nhà lãnh đạo và hôm nay chúng tôi trao băng đội trưởng cho Scott để xem phản ứng thế nào khi gánh trọng trách ấy.

Chúng tôi luôn tin tưởng vào những chàng trai trẻ của mình sẽ vượt qua (sức ép) và McTominay là một trong số đó. Trong con người cậu ấy thực sự có DNA MU.

Cậu ấy đang ngày một nguy hiểm hơn. McTominay giờ là một con quái vật ở trên sân. Tôi rất hạnh phúc với bàn thắng của cậu ấy”.

Về phần mình, McTominay cảm thấy rất vui khi chứng tỏ được khả năng và đặc biệt cảm xúc khi được mang băng đội trưởng MU:

"Khi HLV Solskjaer nói với tôi sẽ đeo băng đội trưởng, đó là khoảnh khắc không thể tin được. Tôi đã ở đây từ khi mới bước sang tuổi thứ 5, vì vậy đã có 18-19 năm gắn bó với Quỷ đỏ. Bởi vậy, đó là khoảnh khắc thật đáng kể.

Tôi yêu CLB này – Manchester United và nó là toàn bộ cuộc sống của tôi”.

L.H