Lampard cùng học trò rất muốn ‘tặng quà’ cho ông chủ Abramovich nhân kỷ niệm trận đấu thứ 1.000 kể từ khi lên tiếp quản Chelsea. Tuy nhiên, trận cầu đinh vòng 10 Ngoại hạng Anh diễn ra tẻ nhạt, có kết quả Chelsea 0-0 Tottenham.

{keywords}
Mourinho cố tình hướng sự chú ý về phía Chelsea

Sau trận đấu, HLV Mourinho cho hay rằng, phòng thay đồ Tottenham không vui vì chỉ giành được 1 điểm.

Một trận hòa tại Stamford Bridge là một điều tích cực và giữ vị trí đầu bảng cũng là điều tích cực. Nhưng phòng thay đồ của chúng tôi không hài lòng với điều đó và đây là điều tuyệt vời. Đó là một sự thay đổi hoàn toàn về tâm lý và tích cách”.

Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng MU vẫn gạt phăng đi cơ hội tranh đua ngôi vương của Premier League, do muốn không được chú ý và để các học trò toàn tâm hướng vào mục tiêu này.

{keywords}
Lampard quá hiểu ông thầy cũ chơi chiêu để Tottenham có thể tập trung cho mục tiêu chinh phục Ngoại hạng Anh

“Tottenham thậm chí không tham gia cuộc đua nên chúng tôi không phải là một chú ngựa. Chúng tôi chỉ là ngựa non thôi. Còn Chelsea, họ là một trong những ứng cử viên lớn nhất, không nghi ngờ gì về điều đó”.

Lampard có mặt, lên tiếng phản đối: “Ông ấy chỉ nói vậy thôi, nhưng thực tế Tottenham đang đứng nhất bảng. Nếu chúng tôi là ứng viên thì họ không thể vắng.

Tottenham đầu tư rất nhiều, có cầu thủ tầm cỡ như Bale ngồi dự bị, Dele Alli không có ở đây (sân của Chelsea). Họ có một đội hình mạnh. Vì vậy, tôi nghĩ rằng tất cả chúng tôi đang tranh đua với nhau”.

L.H