- Ngay trong buổi tập đầu tiên ở Thượng Hải, cánh săn ảnh tình cờ chụp được chi tiết chiến thuật và đội hình mà Mourinho bố trí cho trận giao hữu sắp tới của MU.

Hôm qua (20/7), Mourinho cùng 25 thành viên Quỷ đỏ và thành phần ban huấn luyện đội bóng đã đặt chân đến Trung Quốc, bắt đầu chuyến du đấu châu Á ngắn ngày.

Tối mai (19h ngày 22/7, giờ VN), MU sẽ đá giao hữu với Dortmund ở Thượng Hải. Sau đó, toàn đội di chuyển đến Bắc Kinh để gặp Man City hôm 25/7.

{keywords}

Mourinho tình cờ để lộ đội hình chiến thuật


Trên sân tập tại Thượng Hải, Mourinho đã vô tình để lộ "quân cơ". Cánh phóng viên chụp được tấm hình chi tiết chiến thuật và đội hình mà ông định áp dụng cho MU trận tới.

Theo đó, cặp tiền vệ trung tâm Quỷ đỏ tiếp Dortmund sẽ là Michael Carrick và Ander Herrera. Ba tiền vệ khác sẽ chơi nhô cao là Lingard, Juan Mata và Mkhitaryan.

Memphis Depay được đôn lên đá cắm trên hàng công. So với đội hình ra quân gặp Wigan mới đây, Mourinho dự định thay đổi 7 vị trí xuất phát.

Dưới hàng thủ, hậu vệ trẻ Axel Tuanzebe sẽ đảm nhiệm hành lang cánh phải. Ba cái tên khác cũng chơi dưới hậu tuyến là Smalling, Phil Jones và Marcos Rojo.

Rooney, Rashford cũng bắt đầu tập luyện cùng đồng đội. Tuy nhiên, Mourinho cho hay, họ vẫn chưa lấy lại được nền tảng thể lực sung mãn nhất để xung trận.

* Anh Tuấn