Phải đến lần thứ tư ra sân trong màu áo mới PSG, Lionel Messi mới ghi bàn. Đó là pha phối hợp đỉnh cao với Mbappe rồi kết thúc chân trái đẹp miễn chê.

{keywords}
Messi sút tung lưới Man City

Pha lập công mang thương hiệu Lionel Messi, đánh gục mọi ý chí vùng lên của Man City lúc cuối trận, giúp PSG giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Sau trận, ngôi sao người Argentina hồ hởi nói: "Quả là buổi tối hoàn hảo trước đối thủ lớn như Man City. Với PSG, đây là chiến thắng quan trọng sau khi hòa thất vọng Brugge.

Tôi rất hạnh phúc vì đã ghi bàn. Gần đây, bản thân không ra sân thi đấu nhiều. Tôi cần thích nghi từng bước tại môi trường mới.

Sự ăn ý cùng các đồng đội ngày càng tốt hơn. Chúng tôi sẽ cải thiện qua từng trận, tăng chất lượng và cường độ chơi bóng.

{keywords}
Tiền đạo Argentina ăn mừng cùng đồng đội

PSG đã giành 3 điểm quan trọng trước đối thủ rất mạnh. Nên nhớ Man City đã lọt vào chung kết Champions League 2020/21.

Đội bóng sẽ tiếp tục tiến về phía trước và cải thiện nhiều thứ nữa trong tương lai để chinh phục danh hiệu" - Messi chia sẻ.

Với bàn thắng vào lưới Ederson, Lionel Messi cũng thiết lập kỷ lục mới khi 17 mùa bóng liên tiếp xé lưới đối phương tại đấu trường Champions League.

* An Nhi

Messi lập siêu phẩm, PSG đánh gục Man City

Messi lập siêu phẩm, PSG đánh gục Man City

Lionel Messi khai hỏa với một siêu phẩm, mang về chiến thắng ấn tượng 2-0 cho PSG trước Man City, ở lượt trận thứ hai bảng A Champions League.