Tin Ronaldo cho kết quả dương tính virus Corona lần 2, không chỉ khiến tay săn bàn 35 tuổi, Juventus hay người hâm mộ sầu mà Messi cũng… thất vọng với điều ấy.

{keywords}
Siêu kinh điển Real Madrid và Barca giảm đi hấp dẫn khi Ronaldo chuyển sang Juventus vào hè 2018

Lý do, như chính Messi thổ lộ, có Ronaldo trên sân, Siêu kinh điển Tây Ban Nha luôn đặc biệt hơn.

Chính xác, đội trưởng Barca nhớ cảm giác đấu với đối thủ đáng gờm nhất cả gần 1 thập kỷ, trước khi Ronaldo rời Real Madrid sang Juventus vào hè 2018.

Và sau 2 năm, làng bóng thế giới lại có dịp xem Messi và Ronaldo đấu nhau trên sân một lần nữa, khi lá phiếu bốc thăm đưa Barca và Juventus chung bảng G Champions League.

Tuy nhiên, nguy cơ cao Ronaldo lỡ hẹn trận lượt đi vào 3h ngày 29/10, do tiếp tục cho kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19 lần 2 – thời hạn 1 tuần để đảm bảo được tham gia trận đấu của UEFA.

{keywords}
Hai siêu sao hàng đầu thế giới có dịp gặp lại nhau ở vòng bảng Cúp C1 năm nay, nhưng Ronaldo đang dính Covid-19 nguy cơ lỡ hẹn đấu lượt đi

Juventus vẫn yêu cầu được kiểm tra kết quả của Ronaldo một lần nữa, 48 giờ trước khi trận đấu diễn ra và mong chờ điều tốt đẹp.

Bản thân Messi cũng bày tỏ, mong là Ronaldo kịp cùng Juventus đấu Barca.

“Rõ ràng khi Ronaldo chơi cho Real Madrid, các El Clasico đều rất đặc biệt. Nhưng đó là chuyện quá khứ. Lúc này chúng tôi hướng thách thức phía trước, với trận đấu giữa Barca và Juventus vào thứ Tư tới đây.

Tôi hi vọng, Cristiano Ronaldo sớm bình phục với trận chiến Covid-19 để có thể ra sân cho trận đấu này”.

L.H

Lịch thi đấu của Juventus tại Cup C1 2020-2021

Lịch thi đấu của Juventus tại Cup C1 2020-2021

Cập nhật lịch thi đấu của Juventus tại vòng bảng Champions League mùa giải 2020-2021, đầy đủ và chính xác.