Nguồn Diario AS loan báo, Mbappe đã chọn điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình là Real Madrid, với phi vụ chuyển nhượng diễn ra vào hè này.

{keywords}
Cơ hội để giữ chân Mbappe của PSG là rất ít

Mbappe có thỏa thuận với PSG đến hè 2022. Thời gian qua, GĐTT Leonardo cùng đội ngũ đã đàm phán với chân sút tuyển Pháp, bằng một hợp đồng lớn dài hạn đầy béo bở. Tuy nhiên, tham vọng của nhà vô địch thế giới là chuyển đến La Liga, Tây Ban Nha.

Lựa chọn ra đi của Mbappe buộc PSG phải bán anh vào hè này, nếu không muốn mất trắng vào năm sau.

Trong khi đó, Mbappe vốn nằm trong kế hoạch của Chủ tịch Perez cùng với việc tu sửa SVĐ Bernabeu. Ông muốn Mbappe chính là hình ảnh mới ở thánh địa này, một khi nó được đưa vào sử dụng trở lại.

{keywords}
Mbappe cần 'cú nhảy' để từng bước trở thành số 1 thế giới

Real Madrid thực ra muốn có Mbappe từ lúc còn ở Monaco, nhưng PSG đã đi trước một bước.

Nguồn trên cũng khẳng định, Mbappe thường xuyên nói chuyện với Zidane, người mà anh vô cùng ngưỡng mộ và muốn làm việc cùng.

Việc Mbappe rời PSG vào cuối mùa được đồn đại suốt thời gian qua và càng trở nên có cơ sở hơn khi tay săn bàn 22 tuổi quyết định rút lui, không góp mặt cùng Pháp ở TVH Olympic Tokyo hè này để sắp xếp tương lai.

Mbappe vừa lập cú đúp ấn tượng, giúp PSG bắn hạ Bayern Munich 3-1 ngay tại hang Hùm, tứ kết lượt đi Champions League, giành lợi thế lớn trong cuộc đua lấy vé bán kết.

L.H