Nguồn Independent cho hay, Chủ tịch Daniel Levy mong muốn giữ cho Harry Kane hạnh phúc nhất có thể trong bối cảnh quan tâm mạnh mẽ từ Man City và PSG. Do vậy, các cuộc đàm phán về hợp đồng mới giữa đôi bên đã được bắt đầu.

{keywords}
Harry Kane thăng hoa dưới thời Moruinho và anh đang khao khát danh hiệu Premier League đầu tiên

Chân sút 27 tuổi còn hợp đồng với Tottenham đến 2024 sau khi đặt bút ký lần gần nhất với CLB vào 2018.

Với việc đàm phán ký mới, mức lương của Harry Kane sẽ được tăng lên so với con số 200.000 bảng/tuần hiện tại anh đang nhận.

Harry Kane chứng tỏ là một trong những chân sút hàng đầu ở Ngoại hạng Anh, chơi ổn định ở Tottenham nhưng anh vẫn chưa được đền đáp bằng danh hiệu tập thể. Ở mùa giải năm nay, anh cùng Son Heung Min tạo nên bộ đôi tấn công lợi hại, cực kỳ ăn ý.

{keywords}
Pep nhắm Harry Kane và thầy cũ Pochettino được cho cũng muốn tái ngộ anh ở PSG

Mấy ngày qua, báo chí Anh loan tin, Pep Guardiola xác định Harry Kane làm mục tiêu thay thế Sergio Aguero ở Man City, chuẩn bị lời đề nghị 100 triệu euro vào mùa hè.

Trong khi đó, từ Paris, nơi có Pochettino bị Tottenham sa thải hơn 1 năm trước, được cho cũng quan tâm đến cuộc tái hợp với Harry Kane, đặc biệt nếu Mbappe chuyển đến Real Madrid.

Tuy nhiên, theo nguồn trên, Chủ tịch Levy sẽ không để mất đi ngôi sao trụ cột của Tottenham và sẽ giữ chân Harry Kane bằng hợp đồng mới dài hơn và lương cũng cao hơn.

L.H

Neymar, Mbappe hồ hởi chào đón HLV Pochettino

Neymar, Mbappe hồ hởi chào đón HLV Pochettino

Các ngôi sao như Neymar, Mbappe, Di Maria... ai nấy đều tỏ ra hồ hởi chào đón tân thuyền trưởng Mauricio Pochettino trong buổi làm việc đầu tiên tại PSG.