Ở trận đấu muộn nhất vòng 17 Ngoại hạng Anh, Liverpool trắng tay trên sân khách Southampton với bàn thua duy nhất do ‘người cũ’ Danny Ings ghi ở ngay phút thứ 2 của trận đấu.

{keywords}
Liverpool đánh rơi 7 điểm ở 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh

Dù có cả thời gian dài sau đó để ngược dòng nhưng đội bóng của Klopp đã không thể xoay chuyển tình thế.

Đây là trận thứ 3 liên tiếp Liverpool không biết mùi thắng, sau 2 lượt đấu trước đều có kết quả hòa (Wolves và Newcastle). Như vậy, các nhà đương kim giữ cúp đã đánh rơi 7 điểm trong 3 trận vừa qua, điều khiến Klopp không thể không lo.

Việc Liverpool trượt chân tạo điều kiện cho MU đang có cùng 33 điểm và chơi ít hơn 1 trận, có thể leo lên đánh chiếm ngôi đầu. Ở trận đấu với Burnley vào rạng sáng 13/1 giờ VN tới đây, chỉ cần hòa là MU lên nhất bảng.

Thất vọng vì đội nhà thua, lại có tình huống gây tranh cãi của Sadio Mane trong trận đấu với Southampton mà Klopp cho rằng, Liverpool đáng phải được hưởng quả 11m. Chiến lược gia người Đức bức xúc, đến nỗi lôi cả MU vào, cho rằng Liverpool bị ép còn MU được thiên vị nên mới hưởng lắm phạt đền thế.

{keywords}
Klopp bức xúc cho rằng, Liverpool bị trọng tài xử ép, còn MU thì được thiên vị

Đó rõ ràng là một quả phạt đền. Tôi đã quay lại trọng tài bàn và hỏi liệu có thể kiểm tra lại hay không. Ông ấy nói luôn: Chúng tôi đã xem rồi, không có phạt đền đâu.

Liệu ai đó có thể nói cho tôi biết họ đã có nó nhanh đến cỡ nào ở tất cả các góc độ máy quay! Nhưng sự thật 100% là ông ấy đã nói như thế”.

Và chiến lược gia người Đức đã nhắc đến MU, đội bóng đang đe dọa ‘cướp’ ngôi đầu của Liverpool: “Tôi nghe nói rằng trong 2 năm qua MU được hưởng phạt đền còn nhiều hơn Liverpool có được trong hơn 5 năm tôi dẫn dắt. Tôi không biết đó là lỗi của tôi hay như thế nào”.

Nhưng Klopp cũng thừa nhận: “Đó không phải là lời bào chữa cho màn trình diễn của Liverpool trước Southampton. Nhưng trong những tình huống như thế này, rõ ràng chúng tôi đã không gặp may”.

L.H

Xem video bàn thắng Southampton 1-0 Liverpool

Xem video bàn thắng Southampton 1-0 Liverpool

Liverpool thua cay đắng 0-1  trên sân cuat Southampton, ở trận đấu muộn vòng 17 Ngoại hạng Anh.