Không va chạm với bất kỳ cầu thủ nào nhưng Varane đã ngồi xuống sân từ phút 38, ra dấu cần đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

Trung vệ người Pháp định tiếp tục nhưng sau khi nhận lời khuyên từ bác sỹ MU, anh đành đi vào khu kỹ thuật đội khách.

{keywords}
Varane dính chấn thương rời sân sớm

HLV Solskjaer quyết định tung Greenwood vào và thay đổi sơ đồ chiến thuật từ 3-5-2 sang 4-2-3-1.

Việc Varane tái phát chấn thương gân kheo là tin không vui với những người yêu Quỷ đỏ, bởi trung vệ 28 tuổi mới trở lại hồi cuối tuần trước trong trận đấu với Tottenham.

Raphael Varane nhanh chóng khẳng định vai trò đáng tin cậy dưới hàng thủ, nhờ lối chơi quyết đoán và có những tình huống băng cắt hết sức tỉnh táo.

Trước đó, anh buộc phải ngồi ngoài 5 trận của MU, sau khi dính chấn thương lúc lên khoác áo tuyển Pháp.

Vắng Varane, hàng thủ Quỷ đỏ thi đấu chuệch choạc, đặc biệt Maguire cùng Luke Shaw liên tục mắc lỗi dẫn đến các bàn thua gần đây.

Cuối tuần này, MU sẽ đá trận derby thành Manchester. Mất Raphael Varane sẽ là tổn thất lớn của Quỷ đỏ, nhất là trong bối cảnh Victor Lindelof cũng không có được nền tảng thể lực tốt nhất.

* An Nhi

Ronaldo lập cú đúp giải cứu MU trước Atalanta

Ronaldo lập cú đúp giải cứu MU trước Atalanta

Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú đúp đẹp mắt, giúp MU thoát thua trước chủ nhà Atalanta ở lượt trận thứ 4 bảng F Champions League.

Solskjaer hết lời khen Ronaldo, ghi bàn 'cứu ghế' ngoạn mục

Solskjaer hết lời khen Ronaldo, ghi bàn 'cứu ghế' ngoạn mục

Chiến lược gia người Na Uy dùng loạt mỹ từ miêu tả sự xuất sắc của Cristiano Ronaldo, sau khi anh lập cú đúp tuyệt đẹp giúp MU hòa Atalanta 2-2.