Những nguồn tin từ Tây Ban Nha và Italy cho biết, các quan chức Juventus đang triển khai kế hoạch đàm phán với Zinedine Zidane.

Sau trận thắng Napoli mới đây, Andrea Pirlo thoát khỏi việc bị sa thải.

{keywords}
Juventus muốn thuê Zidane mùa tới

Tuy nhiên, Juventus không có ý định kéo dài hợp đồng với Pirlo, mà hướng đến tương lai cùng Zidane.

Trước khi Juventus đấu Napoli, Chủ tịch Andrea Agnelli đã có cuộc gặp riêng với Pirlo. Cuộc trò chuyện không nằm ngoài dự án mới mà các quan chức ở Allianz Stadium hướng đến.

Trong khi đó, sau khi Real Madrid thắng Liverpool 3-1 trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League, Zizou có những tâm sự liên quan đến Juventus.

"Italy luôn trong trái tim tôi. Tôi đã trải qua 5 năm ở Turin. Juventus vẫn rất quan trọng đối với tôi", Zizou trò chuyện với kênh Sky Sports Italia.

Zidane đến Juventus vào năm 1996, trải qua tổng cộng 212 trận ở Italy. Ông ghi 31 bàn và thực hiện 38 đường chuyền kiến tạo.

Năm 2001, Zidane rời Juventus để gia nhập Real Madrid với giá 77,5 triệu euro - kỷ lục chuyển nhượng ở thời điểm ấy.

Juventus luôn mơ đến việc đưa Zidane trở lại Serie A. Nếu thỏa thuận được thông qua, sẽ là thành công lớn của "Bà đầm già" trên khía cạnh thương mại.

Zidane cũng muốn tự tay tái thiết Juventus. Một khi Zizou trở lại Turin, Cristiano Ronaldo nhiều khả năng cũng tiếp tục hợp đồng.

Real Madrid hạ đẹp Liverpool: Ma thuật Zidane

Real Madrid hạ đẹp Liverpool: Ma thuật Zidane

Real Madrid thắng ấn tượng Liverpool 3-1, trong trận lượt đi tứ kết Champions League mà Zinedine Zidane thể hiện bản lĩnh cầm quân xuất sắc.

KN