Inter Milan đã chấm dứt sự thống trị của Juventus – 9 mùa liên tiếp, ở Serie A bằng chức vô địch lần đầu tiên kể từ 2010.

{keywords}
Inter Milan thậm chí còn chưa giơ cao chiếc cúp vô địch sau khi lên ngôi sớm 4 vòng đấu...

Niềm vui với đội bóng áo xanh đến sớm trước 4 vòng đấu, do vậy họ vẫn còn đang chờ để nâng cao danh hiệu Scudetto này.

Tuy nhiên, theo Sky Sports, trong lúc còn chưa kịp nâng cúp thì các sao Inter Milan nhận ngay tin ‘sét đánh’ từ vị Chủ tịch trẻ tuổi người Trung Quốc, Steven Zhang với yêu cầu cắt giảm 2 tháng lương hòng hỗ trợ cơn khủng hoảng tài chính của CLB bởi đại dịch Covid-19.

Nguồn tin cho hay, vì sếp lớn này đã có cuộc họp bất thường kéo dài 45 phút để thảo luận tình hình. Tuy nhiên, Chủ tịch Zhang sẽ cần gặp riêng với các cầu thủ để nói chuyện kỹ càng hơn.

{keywords}
... thì đã nhận yêu cầu cắt giảm 2 tháng lương từ Chủ tịch CLB

Dù vậy, Inter đã quyết định hủy họp báo của HLV Conte trước trận gặp Roma, sau cuộc gặp này.

Có những thông tin rằng, cầu thủ Inter Milan bị cắt luôn khoản thưởng vô địch Serie A. Tuy nhiên, GĐĐH Beppe Marotta khẳng định, khoản tiền thưởng sẽ được trả cho cầu thủ.

Tôi khẳng định rằng, những khoản tiền thưởng sẽ được tôn trọng và trả công xứng đáng vì đó là thành quả của toàn thể đội ngũ”.

Theo La Gazzetta dello Sport, Inter Milan sẽ tiết kiệm được 25 triệu euro, nếu các cầu thủ chấp nhận yêu cầu cắt giảm lương của Chủ tịch Zhang.

L.H