- 17h hôm nay (5/7, giờ VN), Jose Mourinho sẽ có buổi phát biểu ra mắt chính thức trong vai trò HLV trưởng MU tại Manchester.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đáp chuyến bay muộn từ London đến Manchester tối 3/7. Ngay khi đặt chân xuống thành phố công nghiệp của nước Anh, Mourinho đã đăng một video ngắn lên trang Instagram cá nhân.

Sau khi nghỉ ngơi ở khách sạn 5 sao Lowry, Mourinho nhanh chóng bắt tay vào công việc lúc 7h50 phút sáng qua ở khu huấn luyện Carrington.

{keywords}

Mourinho có ngày làm việc đầu tiên tại MU

Ngay ngày đầu tiên, tân thuyền trưởng Quỷ đỏ đã làm việc liên tục suốt 10 tiếng đồng hồ, làm quen các phòng ban và thăm thú, kiểm tra các cơ sở vật chất.

Mourinho chỉ trở lại khách sạn lúc trời gần tối. Tạm thời, ông và gia đình vẫn đang tá túc tại khách sạn Lowry trước khi tìm được chỗ ở mới.

Hôm nay, Mourinho sẽ có những phát biểu chính thức trước giới truyền thông, trong vai trò HLV trưởng Quỷ đỏ.

Chắc chắn, chủ đề sẽ xung quanh những tân binh như Ibrahimovic, Eric Bailly hay sự xuất hiện sắp tới của Henrikh Mkhitaryan.

Mourinho cũng sẽ trả lời về sự ra đi của Ryan Giggs, khi cựu tiền vệ người Xứ Wales vừa quyết định chia tay Quỷ đỏ sau 29 năm gắn bó.

Trong tuần này, các cầu thủ MU sẽ hội quân (không bao gồm những thành viên vừa dự Euro 2016 hay Copa America). Đến ngày 22/7, họ sẽ đá trận giao hữu đầu tiên gặp Dortmund ở Thượng Hải. Ba ngày sau là cuộc chạm trán Man City tại Bắc Kinh.

* Anh Tuấn

Renato Sanches: Kẻ khiến MU và Mourinho tiếc đứt ruột

Renato Sanches là người hùng đưa Bồ Đào Nha giành vé bán kết EURO 2016. Điều này khiến cho Jose Mourinho và MU thực sự tiếc nuối.