Đội bóng xứ Catalan chuẩn bị cho đại chiến ở đấu trường châu Âu bằng chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Alaves tại La Liga, và đó là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của thầy trò Koeman ở giải đấu trong năm 2021.

{keywords}
HLV Koeman cần Messi đạt phong độ cao nhất để cùng Barca thắng đẹp PSG

Từ chỗ xác định Barca trong giai đoạn chuyển giao, cần thời gian để cải tổ, niềm tin tăng lên với HLV Koeman khi đội chơi ngày một tốt lên. Và chiến lược gia người Hà Lan tin rằng, vào lúc này không đội nào tốt hơn Barca.

Tôi thấy không đội nào hay hơn Barca ở thời điểm hiện nay”.

Dù vậy, ông nói thêm: “Nhưng tôi không nghĩ là tốt nếu bạn đang thay đổi nhiều thứ trong đội và chơi với những cầu thủ trẻ để mong giành được chức vô địch Champions League.

Tuy nhiên, chúng tôi đang có một Barca chơi tốt. Đội đang làm ngày một tốt hơn và chơi ở đẳng cấp cao. Các cầu thủ cũng đang có nền tảng thể lực rất tốt.

{keywords}
HLV Pochettino cũng đã có kế hoạch để PSG 'đánh úp' lại Bara, dù không có Neymar

Chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời, có nghĩa Barca có thể đánh bại mọi đối thủ. Đó là những gì chúng tôi muốn cho thấy bằng cách cạnh tranh với các đội xuất sắc nhất ở châu Âu".

Ở trận đấu đêm nay tại Nou Camp, PSG sẽ không có sự phục vụ của Neymar vì chấn thương và trận lượt về cũng đang bị bỏ ngỏ.

HLV Koeman nhìn nhận: “Đó không chỉ là cuộc đọ sức giữa Messi và Mbappe. Đó là trận đấu giữa Barca và PSG và bên phía đội chủ nhà có cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Messi. Chúng tôi cần Leo ở phong độ tốt nhất cho cuộc đối đầu với nhà vô địch Ligue 1.

Tương tự phía PSG có Mbappe, một cầu thủ thực sự giỏi, nhanh nhẹn, có thể gây khó khăn cho hàng thủ của Barca”.

L.H

Xem trực tiếp Barca vs PSG ở kênh nào?

Xem trực tiếp Barca vs PSG ở kênh nào?

Cập nhật kênh phát sóng trực tiếp và link xem trực tiếp trận Barca vs PSG, thuộc lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020-2021.