Van Dijk nghỉ thi đấu từ 17/10 năm ngoái sau chấn thương nặng ở derby vùng Merseyside, Liverpool hòa 2-2 Everton, do đứt dây chằng chéo trước.

{keywords}
Van Dijk và Joe Gomez đều sẵn sàng cho mùa giải mới

Liverpool tiếp tục gặp tổn thất khi tháng sau đó, đến lượt Joe Gomez dính chấn thương gân ở đầu gối, cũng phải nghỉ dài hạn.

Dù phải trải qua mùa giải đầy bão táp vì hàng loạt trụ cột chấn thương, nhưng nhờ chuỗi trận ấn tượng cuối mùa, Liverpool vẫn kịp cán đích thứ 3, lấy vé dự Champions League.

Và giờ thầy trò Klopp hướng đến mùa giải mới với niềm tin, hứng khởi mới.

Cả Van Dijk và Joe Gomez đã nỗ lực hồi phục, có chuẩn bị đầy đủ trước mùa giải cùng Liverpool và có thể ra sân khi chiến dịch Premier League 2021/22 chuẩn bị bắt đầu. Dù vậy, Klopp sẽ không mạo hiểm với cả 2.

Tôi nghĩ là cả Van Dijk và Joe Gomez đều đã sẵn sàng để bắt đầu. Cả 2 trông thực sự tốt. Nhưng chúng tôi không có gì phải vội vàng.

Chúng tôi sẽ quyết định xem ai sẽ trong đội hình xuất phát, ai sẽ vào sân. Và nếu họ đã sẵn sàng cho 90 phút thì có nghĩa họ có thể bắt đầu.

Còn nếu cả 2 vào sân rồi lại rút ra thì điều đó không có ý nghĩa gì. Bởi vai trò trung vệ không phải là vị trí bạn muốn thay người trong trận đấu. Vì vậy, chúng ta chờ xem”.

L.H

Mbappe không thích Messi, Lukaku hoàn hảo cho Chelsea

Mbappe không thích Messi, Lukaku hoàn hảo cho Chelsea

Martial hứa trở lại phong độ tốt nhất cho MU, Mbappe không thích chơi cùng Messi, muốn rời PSG, Lukaku hoàn hảo cho Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/8.

MU cảnh báo Solskjaer, Thomas Tuchel mạnh tay

MU cảnh báo Solskjaer, Thomas Tuchel mạnh tay

Sếp bự MU cảnh báo Solskjaer, Thomas Tuchel gạt 10 cầu thủ Chelsea, Liverpool hãy mang về Insigne và Verratti là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/8.