Harry Kane đã phá vỡ sự im lặng về tương lai khi cùng tuyển Anh chuẩn bị cho trận đấu với Albania ở vòng loại World Cup vào lúc 23h đêm nay, 28/3.

{keywords}
Harry Kane là bùa hộ mệnh của Tottenham những năm qua nhưng anh chưa bao giờ có cơ hội nâng cao danh hiệu

Khi được hỏi về khả năng rời Tottenham vào hè này để tìm kiếm danh hiệu, Harry Kane đã đáp: “Tôi nghĩ đó là một câu hỏi khó để trả lời vào lúc này.

Điều quan trọng nhất với tôi vào lúc này là tập trung vào 2 trận đấu phía trước cùng tuyển Anh cũng như phần còn lại của mùa giải với Tottenham và sau đó là VCK EURO.

Bận tâm về những suy đoán và tin đồn có thể làm ảnh hưởng đến phong độ bản thân tôi”.

Át chủ bài của Tottenham - được Chủ tịch Daniel Levy định giá 150 triệu bảng - chia sẻ thêm: “Tôi luôn muốn tập trung vào một mục tiêu và công việc.

Đó là kết thúc mùa giải mạnh mẽ cùng Tottenham, cùng tuyển Anh giành chiến thắng ở vòng loại World Cup 2022 này và có vé vào VCK cũng như có một kỳ EURO tuyệt vời.

{keywords}
Anh cũng Son Heung Min tạo thành bộ đôi tấn công lợi hại trong đội hình của Mourinho

Còn về chuyện tương lai, tôi luôn cố gắng tránh xa những lời đồn đoán. Tôi tập trung dốc sức vào những màn trình diễn trên sân cỏ từ giờ cho đến cuối mùa hè và sau đó chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Harry Kane là một tay săn bàn hàng đầu ở Premier League trong những năm qua. Như Mourinho thừa nhận, việc Tottenham có anh trên sân là một bộ mặt khác hẳn. Tuy nhiên, tiền đạo này chưa bao giờ có cơ hội để được nâng cao danh hiệu.

Anh nhiều lần được khuyên nên rời Tottenham để gia nhập những đội bóng có nhiều cơ hội chiến thắng hơn.

L.H