Người gác đền Argentina rất muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên và đàm phán với Everton trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa hôm 5/10.

{keywords}
Sergio Romero muốn rời Old Trafford

Hoàn cảnh của Romero tại Old Trafford lúc này khá bi đát, khi anh bị đẩy xuống vị trí thủ môn số 3, sau De Gea và Dean Henderson.

Thông qua mạng xã hội cá nhân, vợ Sergio Romero đã công khai chỉ trích cách đối xử có phần cạn tình của CLB với chồng mình.

Được biết trong ngày cuối phiên chuyển nhượng, Everton sẵn sàng trả MU 2 triệu bảng phí mượn cũng như toàn bộ tiền lương của Romero nhưng đội bóng thành Manchester chỉ muốn bán đứt thủ thành 33 tuổi với giá 8 triệu bảng.

Rốt cuộc thương vụ đổ bể và Romero tiếp tục phải ở lại Manchester. Giờ mong ước lớn nhất của anh là được ra sân chơi bóng.

Sergio Romero hy vọng sẽ thuyết phục được các sếp Quỷ đỏ chấm dứt sớm hợp đồng, giải thoát cho anh gia nhập một CLB tại giải nhà nghề Mỹ vào cuối tháng này.

Nếu MU từ chối đề nghị, Romero sẽ thực hiện nốt thời hạn hợp đồng còn lại đến hè sang năm rồi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Romero có quyền ký nháy với các đội bóng ngoài nước Anh kể từ tháng 1/2021. Hiện một vài CLB ở Serie A, La Liga cũng quan tâm đến chàng thủ thành 33 tuổi.

* An Nhi