Cựu tiền đạo Bulgaria là đồng đội của Ronaldo tại MU cách đây 12 năm. Bộ đôi này đã cùng Quỷ đỏ giành chức vô địch Premier League thứ 3 liên tiếp với 27 bàn thắng, 9 pha kiến tạo giữa họ.

{keywords}
Berbatov là đồng đội của Ronaldo ở MU 1 năm trước khi siêu sao người Bồ chuyển đến Real Madrid

Berbatov đã chia sẻ cảm giác khi là đồng đội của Ronaldo, hiện gần 36 tuổi nhưng vẫn thật sung mãn: “Thật may mắn khi được chơi cạnh Ronaldo trong 1 mùa giải. Cậu ấy là người hết sức chuyên nghiệp, cả trong và bên ngoài sân cỏ.

Ronaldo quyết tâm trở nên giỏi hơn tất cả những người khác. Các buổi tập cùng cậu ấy đôi khi giống như một cuộc chiến, mà các thành viên trong đội hình đó rất ghét bị thua cuộc. Đó là môi trường tuyệt vời để nuôi dưỡng quyết tâm và khát khao chiến thắng”.

Người đồng đội cũ cũng tiết lộ tính cách bên ngoài sân cỏ của Ronaldo: “Cậu ấy pha trò, hay cười với bản thân và rất thân thiện với mọi người.

Tôi còn nhớ trong dịp Giáng sinh, các cầu thủ MU tổ chức tiệc, Ronaldo tham gia rất vui vẻ nhưng tuyệt nhiên không uống một giọt rượu nào. Cậu ấy là vậy, luôn quan tâm đến sức khỏe và vô cùng chuyên nghiệp”.

L.H