- HLV Antonio Conte cảnh báo, sẽ không có lối thoát cho chính ông và các học trò nếu tiếp tục thất bại trong cuộc đua tranh đến ngôi vương Ngoại hạng mùa tới.

Chelsea vừa trải qua mùa giải 2015/16 vô cùng thất vọng, khi họ chỉ xếp ở vị trí thứ 10 tại Premier League và không thể tiến xa ở Champions League cũng như Europa League.

HLV Conte được tỷ phú Abramovich mời về cùng kỳ vọng sẽ vực lại đế chế The Blues. Hiện Conte cùng các học trò đang tập luyện tại California (My) và chuẩn bị cho những trận giao hữu trước mùa.

{keywords}

Conte thừa nhận sự kỳ vọng dành cho Chelsea là rất lớn

Chia sẻ trên Daily Express, chiến lược gia người Italia nói: "Là cầu thủ hay HLV ở CLB lớn như Chelsea thì mục tiêu luôn rất rõ ràng. Tất cả đều không có lối thoát nếu thất bại.

Mọi người phải tập trung trí lực để chiến đấu, giành chiến thắng và chinh phục các danh hiệu. Một điều quan trọng nữa là phải tạo ra niềm cảm hứng cho người hâm mộ."

Ngày 28/7 tới, Chelsea sẽ đá giao hữu với Liverpool ở Pasadena. Sau đó hai hôm, họ đối đầu với Real Madrid tại Michigan.

"Sau một tuần trên sân tập với học trò, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì bắt đầu nhìn thấy được sự phấn khích, hào hứng trong các cầu thủ. Mọi người đều tập luyện chăm chỉ.

Để truyền đạt ý tưởng chơi bóng của tôi cho toàn đội cần mất một chút thời gian. Nhưng tôi khá vui vì học trò hiểu ý khá nhanh. Họ đang có sự thay đổi tích cực so với mùa trước, cả về mặt thể lực cũng như kỹ chiến thuật."

Đội hình Chelsea du đấu Mỹ

Thủ môn: Thibaut Courtois, Asmir Begovic, Jamal Blackman, Nathan Baxter

Hậu vệ: Branislav Ivanovic, Cesar Azpilicueta, Gary Cahill, John Terry, Kurt Zouma, Baba Rahman, Matt Miazga, Hector, Ola Aina, Fikayo Tomori

Tiền vệ: Nemanja Matic, Cesc Fabregas, Nathaniel Chalobah, Oscar, Eden Hazard, Willian, Pedro, Kenedy, Ruben Loftus-Cheek, Victor Moses, Juan Cuadrado

Tiền đạo: Diego Costa, Loic Remy, Bertrand Traore, Michy Batshuayi, Tammy Abraham

* T.A