Ronaldo bắt đầu mùa 2021/22 trong màu áo "bà đầm già", nhưng đến cuối tháng 8, siêu sao người Bồ Đào Nha quyết định quay trở lại sân Old Trafford.

{keywords}
Chiellini cho rằng, Ronaldo nên rời Juventus sớm hơn

Juventus chạy đề-pa kém thuyết phục, không giành nổi trận thắng nào qua 4 vòng đầu tiên ở Serie A. Thế nhưng, sau khi Ronaldo ra đi, Juventus dần trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Chia sẻ trên DAZN, trung vệ Chiellini thừa nhận, vụ chuyển nhượng của Ronaldo đã ảnh hưởng nhiều đến phong độ của Juventus giai đoạn đầu mùa.

"Ronaldo cần những động lực mới và đội bóng mới giúp anh ấy đạt được mục tiêu. Cậu ta là người đưa ra quyết định chia tay Juventus.

Juventus tiếp tục chiến dịch trẻ hóa đội ngũ. Nếu CR7 ở lại, đó sẽ là giá trị gia tăng và chúng tôi cũng hoan nghênh. Tuy thế, Ronaldo nghĩ nhiều về hiện tại hơn là tương lai.

Cậu ấy chính thức rời Juventus hôm 28/8. Sẽ tốt cho chúng tôi nếu Ronaldo quyết định sớm hơn. Trên quan điểm cá nhân, Juventus phải trả giá cho điều này, mất không ít điểm số ở Serie A.

Nếu Ronaldo ra đi vào ngày 1/8, Juventus đã có thời gian chuẩn bị tốt cho mùa bóng mới."

Đội bóng thành Turin đã qua cơn bĩ cực khi họ thắng 6 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường, trong đó có 3 cuộc thư hùng tại Champions League.

* Đăng Khôi