Chelsea được cho là đã đề nghị Juventus 100 triệu euro cho cầu thủ chạy cánh người Ý Federico Chiesa, nhưng Bianconeri không quan tâm đến việc lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào.

{keywords}
Chelsea được loan báo đề nghị 100 triệu euro mua Chiesa nhưng Juventus phớt lờ

Juventus đã ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt từ Fiorentina, với chi phí tổng cộng vụ chuyển nhượng là 60 triệu euro.

Chiesa đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên với Juventus và tiếp tục thi đấu xuất sắc trong màu áo ĐT Italy tại EURO 2020, với niềm tin và sự dùng người tuyệt hay của thuyền trưởng Mancini.

Ngôi sao ở tuổi 23 này đã thu hút sự quan tâm từ các đại gia châu Âu và nhà vô địch Cúp C1, Chelsea được cho là cái tên mới nhất liên hệ hỏi mua Chiesa.

Nhà báo Christian Falk của tờ Bild đưa tin đội bóng của Thomas Tuchel đã đưa ra lời đề nghị 100 triệu euro để có sự phục vụ của Chiesa, nhưng Bà đầm già đã từ chối, không có ý định đàm phán với đại diện Premier League. Đơn giản, Juventus không muốn bán cầu thủ này.

Ngoài Chelsea còn có những đội khác tăm tia Chiesa, như HLV Bayern Munich, Julian Nagelsmann thừa nhận, rất muốn có Chiesa,  trong khi Liverpool cũng bày tỏ sự quan tâm.

Chiesa, người ghi 2 bàn tại EURO 2020, là một mảnh ghép ấn tượng trong hành trình lên ngôi vô địch của tuyển Italy. Anh đã ghi 14 bàn và đóng góp 10 pha kiến tạo trong 43 lần ra sân cùng Juventus.

L.H

MU cách Varane 5 triệu euro, Chelsea đề nghị khủng Haaland

MU cách Varane 5 triệu euro, Chelsea đề nghị khủng Haaland

MU còn cách Varane 5 triệu eueo, Chelsea chuẩn bị đề nghị khủng mua Haaland, Zidane chờ dẫn dắt tuyển Pháp là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/7.

Jorginho ‘chém gió’: Đá hỏng 11m trước Anh nằm trong… kế hoạch

Jorginho ‘chém gió’: Đá hỏng 11m trước Anh nằm trong… kế hoạch

Jorginho đùa rằng, việc anh đá hỏng quả penalty quyết định ở chung kết EURO 2020 với Anh, hoàn toàn nằm trong kế hoạch vì biết Donnarumma sẽ ‘giải cứu’ sau đó.