Chạm trán với Thomas Tuchel, chắc chắn các fan MU vẫn còn nguyên cảm giác phấn khích cảnh đội nhà thắng ngược lại PSG ở vòng 16 Champions League 2018/19.

{keywords}
Chelsea để thua MU 2 trận sân nhà gần nhất

Đó là trận tái đấu ở Paris mà Quỷ đỏ để thua 0-2 tại Old Trafford, không mấy ai dám tin thầy trò Solskjaer có thể làm nên chuyện trên đất khách.

Tuy nhiên, điều điên rồ đã xảy ra, với duyên ghi bàn của Lukaku (cú đúp) và sự lạnh lùng cần thiết của Rashford trên chấm 11m ở những giây bù giờ cuối cùng đã giúp MU ngược dòng thắng lại 3-1, lấy vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách!

HLV Thomas Tuchel chính là thuyền trưởng của PSG khi ấy, người giờ đây ngồi ‘ghế nóng’ Chelsea. Và vòng 26 Premier League sẽ chứng kiến cuộc đụng độ giữa The Blues của Tuchel với Quỷ đỏ vẫn do Solskjaer dẫn dắt.

Phát biểu trước cuộc chạm trán, Thomas Tuchel thừa nhận, ông đã trải qua khoảnh khắc tồi tệ nhất trong sự nghiệp với trận thua MU cách đây 2 năm. Tuy nhiên, không quên cảnh báo Quỷ đỏ, thất bại ấy có thể giúp ích cho ông cùng Chelsea ở đại chiến lúc 23h30 ngày 28/2.

{keywords}
Thomas Tuchel muốn cùng Chelsea đạt một kết quả khác trước MU

Tôi có thể rất thành thật với bạn, sau trận đấu đó tôi đã ở một nơi rất tăm tối trong suốt 2 ngày. Tôi không thể nói chuyện với bất kỳ ai, nghĩ về bất cứ thứ gì khác ngoài thất bại ấy.

Đó có lẽ là thất bại tồi tệ nhất mà tôi đả trải qua vì nó chả ra sao cả và nó khiến tôi giam mình ở một nơi tăm tối suốt 2 ngày. Tôi chưa bao giờ trải qua như vậy trước đó. Trong một số khoảnh khắc, bạn phải đối mặt với nghịch cảnh, nó thường rất buồn nhưng giúp bạn mạnh mẽ hơn”.

Đón tiếp MU là cơ hội để Chelsea thu hẹp khoảng cách 6 điểm đang có với đối thủ: “Chúng tôi hy vọng có thể xoay chuyển tình thế và giành chiến thắng trên sân nhà. Nhưng bạn có thể thấy, MU bất bại trên sân khách tại Premier League và điều đó có nghĩa là thách thức rất lớn”.

L.H