Cầu thủ chạy cánh 31 tuổi đang bắt đầu thương thảo về khoản tiền đền bù trong năm cuối hợp đồng với Real Madrid, trước khi tuyên bố giải nghệ.

{keywords}
Gareth Bale đang có ý định treo giày sớm

Theo tờ Marca, Gareth Bale sẽ đàm phán để thu về khoản tiền tối đa với một năm hợp đồng còn lại tổng tiền lương là 19 triệu bảng.

Bạn bè của Bale cho hay, cầu thủ thuận chân trái này hiện chỉ tìm thấy niềm vui chơi bóng cho đội tuyển Xứ Wales, chứ chẳng còn mặn mà cống hiến cho Real Madrid.

Mùa giải 2019/20, Gareth Bale chỉ được ra sân 16 trận tại La Liga. Zidane từng tuyên bố thẳng muốn tổng cổ cậu học trò đi càng sớm càng tốt.

Bale hy vọng sẽ khôi phục sự nghiệp lúc quay trở lại mái nhà xưa Tottenham. Tuy nhiên, thực tế khá phũ phàng, anh chỉ được đá 20 trận ở Ngoại hạng Anh và không để lại nhiều dấu ấn.

Bản thân Gareth Bale từng thổ lộ không còn nhiều đam mê với trái bóng tròn. Thời gian rảnh rỗi, anh lại xách túi gậy đi đánh golf.

Dẫu vậy, HLV Ancelotti vừa được Real bổ nhiệm thay thế Zidane, nên điều này có thể mở ra một cánh cửa mới cho Gareth Bale.

Giai đoạn từ 2013 đến 2015, Ancelotti đã sử dụng Bale khá hiệu quả và nhà cầm quân Italy hy vọng sẽ khơi lại khát vọng thi đấu nơi cậu học trò.

* An Nhi

Sergio Ramos xung đột lớn với Real, MU bất ngờ được réo tên

Sergio Ramos xung đột lớn với Real, MU bất ngờ được réo tên

MU đứng trước cơ hội chiêu mộ Sergio Ramos theo dạng chuyển nhượng tự do, khi hợp đồng của trung vệ này với Real Madrid chuẩn bị hết hạn.