Sáu đội bóng cuối cùng giành quyền dự vòng bảng Champions League mùa giải này gồm: Dinamo Zagreb, Crvena Zvezda, Olympiakos, Slavia Praha, Ajax Amsterdam và Club Brugge.

Để chuẩn bị cho lễ bốc thăm vòng bảng diễn ra vào đêm nay, UEFA đã phân 32 đội bóng tham dự vào 4 nhóm hạt giống. Nhóm hạt giống số 1 bao gồm 2 nhà vô địch cúp châu Âu mùa trước (Liverpool và Chelsea) và 6 nhà vô địch của 6 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Các nhóm còn lại được phân loại dựa vào thứ tự các CLB trên BXH UEFA.

{keywords}
Ajax giành vé dự vòng bảng Champions League

Theo nguyên tắc bốc thăm của UEFA, các đội cùng nhóm và cùng quốc gia sẽ không nằm chung một bảng đấu. Ngoài ra, vì lý do chính trị, các đội bóng của Ukraine và Nga cũng sẽ không gặp nhau.

Theo kế hoạch, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng Champions League 2019-20 vào 23h00 đêm nay (giờ Việt Nam) tại Monaco. Tại đây, UEFA cũng sẽ công bố các giải thưởng cá nhân của mùa 2018-19

Danh sách 32 đội bóng và các nhóm hạt giống tham dự Champions League 2019/2020:

Nhóm 1: Liverpool (ENG, ĐKVĐ), Chelsea (ENG, vô địch UEFA Europa League), Barcelona (ESP), Manchester City (ENG), Juventus (ITA), Bayern (GER), Paris (FRA), Zenit (RUS

Nhóm 2: Real Madrid (ESP), Atlético Madrid (ESP), Borussia Dortmund (GER) , Napoli (ITA), Shakhtar Donetsk (UKR), Tottenham Hotspur (ENG), Ajax (NED), Benfica (POR).

Nhóm 3: Lyon (FRA), Bayer Leverkusen (GER), Salzburg (AUT), Olympiacos (GRE), Club Brugge (BEL), Valencia (ESP), Inter Milan (ITA), GNK Dinamo (CRO)

Nhóm 4: Lokomotiv Moskva (RUS), Genk (BEL), Galatasaray (TUR), RB Leipzig (GER), Slavia Praha (CZE), Crvena zvezda (SRB), Atalanta (ITA), LOSC Lille (FRA)

Thiên Bình