Chiến lược gia người Đức hy vọng, ông sẽ vượt qua cái dớp tại cúp châu Âu, khi các đội bóng mà Klopp huấn luyện đã để thua 3 trận chung kết gần đây.

{keywords}
Cầu thủ Liverpool sang tập huấn ở Marbella (Tây Ban Nha)

Cay đắng nhất là thất bại tại Kiev hồi năm ngoái trước Real Madrid. Chấn thương của Salah và những sai lầm ngớ ngẩn ở thủ thành Karius đã khiến giấc mộng xưng vương Champions League tan thành mây khói.

Chính vì thế, Liverpool đang tích cực chuẩn bị cho chung kết Champions League 2018/19, khi họ được các nhà cái đánh giá cao hơn đối thủ Tottenham ở cuộc chạm trán tại Wanda Metropolitano tới đây.

Salah, Van Dijk cùng Fabinho khá hồ hởi khi có mặt tại Marbella. Riêng Firmino vẫn hy vọng kịp hồi phục chấn thương để sẵn sàng ra trận.

Chia sẻ trên trang chủ của UEFA, Jurgen Klopp nói: "Ở Đức chúng tôi thường có câu nói "mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến từ con số 3".

{keywords}
Klopp hy vọng xóa dớp ở cúp châu Âu

Tại Mainz, tôi đã hai lần lỡ thăng hạng cùng đội bóng nhưng đến mùa giải thứ 3 thì thành công. Hy vọng điều tương tự sẽ lặp lại ở Champions League.

Đây cũng là trận chung kết cúp châu Âu thứ tư của tôi. Trong tay mình lúc này là đội hình chất lượng và các cầu thủ đã vượt qua giới hạn của chính họ để đi đến trận đấu cuối cùng."

Danh sách 26 cầu thủ Liverpool sang Marbella tập luyện: Alexander-Arnold, Alisson, Brewster, Fabinho, Firmino, Gomez, Henderson, Jones, Keita, Kelleher, Lallana, Lovren, Mane, Matip, Mignolet, Milner, Moreno, Origi, Oxlade-Chamberlain, Robertson, Salah, Shaqiri, Sturridge, Van Dijk, Wijnaldum, Woodburn.

* An Nhi