Bayern Munich và PSG đang ráo riết chuẩn bị cho trận chung kết Champions League, diễn ra trên sân Ánh sáng, thủ đô Lisbon, Bồ Đào Nha (2h ngày 24/8).

Cựu tiền vệ Stefan Effenberg nhận định, không có đối thủ nào chiếm ưu thế hơn trước trận đấu, và đây là cuộc chiến cân bằng về mọi mặt.

{keywords}
Effenberg tin tưởng Bayern Munich vượt qua PSG

"Đấy sẽ là một cuộc đấu ngang tài ngang sức, trên mọi khía cạnh, Effenberg lên tiếng. "Cả hai đội đều có chất lượng tuyệt vời, và chúng tôi có thể chờ đợi một trận đấu bóng đá đích thực, với nhiều tình huống tấn công đỉnh cao".

Effenberg là một trong những huyền thoại của bóng đá Đức và Bayern Munich. Ông từng giành Champions League 2000-01.

Cựu cầu thủ 52 tuổi này dự đoán, Bayern Munich sẽ vô địch, nhưng phải trải qua cuộc chiến khốc liệt.

"Tôi nghĩ đến kịch bản Bayern Munich có trận thắng sít sao 2-1", Effenberg đưa ra dự đoán.

"Bayern Munich sẽ phải làm việc rất nhiều, chiến đấu cật lực. Nhưng chung cuộc họ trở thành nhà vô địch".

Effenberg đánh giá cao HLV Hansi Flick, xếp vị thuyền trưởng hiện tại của Bayern Munich ngang với các huyền thoại Jupp Heynckes và Ottmar Hitzfeld.

Hansi Flick chính là yếu tố để Effenberg tin tưởng Bayern Munich đánh bại PSG, lần thứ hai trong lịch sử giành cú ăn 3, sau mùa 2012-13.

"Bạn phải biết làm chủ về yếu tố con người. Về điểm này, Hansi Flick có lợi thế hơn.

Ông ấy biết rõ nhiều cầu thủ khi còn làm việc ở đội tuyển Đức, chứng kiến họ trưởng thành. Đây là khác biệt lớn nhất trong trận chung kết".

Bayern Munich toàn thắng 10 trận Champions League mùa giải 2019-20, ghi 42 bàn. Trong khi đó, PSG chỉ nhận 5 bàn thua, có 7 trận giữ sạch lưới.

Lịch Thi Đấu Champions League 2019/2020
Ngày Giờ Đội Tỉ số Đội Vòng Kênh
24/08
24/08 02:00 PSG -:- Bayern München Chung kết  

KN