- Các CĐV Quỷ đỏ la ó, giăng biểu ngữ đòi sa thải, trong lúc chiến lược gia người Hà Lan phát biểu sau trận đấu bù thắng Bournemouth 3-1, buộc phải xuống dự EUROPA League.

Do bị tạm hoãn vì nghi có bom, cùng với Bournemouth, thầy trò Van Gaal đã khép lại Premier League 2015/16 muộn hơn các đội khác. Các pha lập công của Wayne Rooney, Marcus Rashford và Ashley Young giúp MU giành chiến thắng 3-1. Tuy nhiên, Quỷ đỏ (xếp thứ 5) vẫn phải xuống chơi ở giải "hạng 2" EUROPA League mùa tới, do thua Man City hiệu số bàn thắng.

{keywords}

HLV Van Gaal bị la ó trong lúc phát biểu

Đây là lần thứ 2 trong vòng 25 năm qua, MU vắng mặt ở đấu trường danh giá nhất châu Âu - Champions League. Tuy vậy, thuyền trưởng Van Gaal vẫn nói cứng trong bài phát biểu tại Old Trafford lúc mãn cuộc: "Các CĐV mong đợi rất nhiều nhưng tôi nghĩ mọi người đã kỳ vọng quá cao.

Đội bóng đang trong quá trình chuyển đổi và tôi đã nói điều đó khi mới đặt chân đến đây. Có lẽ, tôi cần mang đến một thông điệp rõ ràng hơn nữa".

{keywords}

Biểu ngữ mong Van Gaal sớm rời Old Trafford

Dù thừa nhận không đoạt vé dự Champions League "là một bước lùi", nhưng bất kể bị các cầu thủ thứ 12 la ó, giăng băng rôn đòi sa thải thì Van Gaal vẫn tin có thể trụ lại cho đến khi hết hợp đồng:

"Vâng, tôi vẫn là HLV ở đây, Nhà hát của giấc mơ. Vì tôi đã ký hợp đồng 3 năm. Tôi muốn đi đến hết hợp đồng". Và hứa hẹn: "Xin cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang cúp FA về Nhà hát của giấc mơ".

{keywords}

Các CĐV cho rằng đã đến lúc "tuylip thép" ra đi

Đên như huyền thoại của MU, Peter Schmeichel, cha của thủ thành - nhà tân vô địch NH Anh, Kasper Schmeichel, cũng phải lên tiếng rằng, ông đã chán xem MU chơi bóng dưới thời Van Gaal.

Vào thứ Bảy này, MU sẽ chơi chung kết FA Cup ở sân Wembley, gặp Crystal Palace.

Video Man Utd thắng "3 sao" trận hạ màn

Trong một ngày phong độ chói sáng, Rooney góp công lớn giúp Man Utd dễ dàng đè bẹp Bournemouth với tỷ số 3-1, qua đó khép lại mùa giải 2015/2016 với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Rooney bừng sáng, MU vẫn phải dự Europa League

Đội trưởng Rooney ghi dấu ấn trong cả ba bàn thắng, giúp Quỷ đỏ dễ dàng vùi dập Bournemouth 3-1 trong trận đấu cuối cùng tại Premier League mùa bóng 2015/16.

L.H