Chân sút người Uruguay sau nhiều ngày trì hoãn đã quyết định gia hạn thêm một năm với đội bóng thành Manchester, dù trước đó xuất hiện nhiều thông tin anh sẽ trở lại Nam Mỹ.

{keywords}
Cavani đặt bút ký gia hạn với MU

Trong giao kèo cũ, mức lương của Cavani là 200.000 bảng/năm. Nhờ phong độ ấn tượng thể hiện thời gian gần đây nên tiền đạo 34 tuổi này được nâng lương lên 250.000 bảng/tuần.

Chia sẻ trên trang chủ MU ngay sau khi đặt bút ký, Cavani hồ hởi nói: "Trải qua gần một mùa giải, tôi đã tạo tầm ảnh hưởng với đội bóng và công sức ấy được mọi người ghi nhận.

Bản thân cảm thấy rất hứng thú với các đồng đội và những nhân viên làm việc tại đây. Họ giúp tôi có thêm động lực mỗi ngày và biết rằng, nếu đi cùng nhau, chúng tôi có thể đạt được những điều đặc biệt.

Ngay từ ngày đầu tiên đến đây, tôi đã nhận được sự tin tưởng từ HLV Solskjaer. Là cầu thủ, khi được trao niềm tin, bạn sẽ có cơ hội chơi thứ bóng đá tốt nhất. Thực lòng, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ông ấy.

Tôi rất xúc động vì nhiều CĐV muốn mình ở lại. Bản thân sẽ cống hiến tất cả mọi thứ để mang lại niềm vui cho người hâm mộ."

{keywords}
MU thông báo chính thức Cavani ký gia hạn

Về cậu học trò, Solskjaer chia sẻ thêm: "Tôi nói khi Edinson ký hợp đồng rằng anh ấy sẽ mang đến nguồn năng lượng, quyền lực và khả năng lãnh đạo cho đội bóngnày.

Với tư cách HLV, chúng tôi biết rõ thành tích ghi bàn của Cavani. Tuy nhiên, chính cá tính của cậu ấy mang lại rất nhiều thứ cho MU.

Edinson Cavani có tâm lý chiến thắng và luôn thể hiện thái độ dứt khoát với mọi thứ anh ấy làm."

* Đăng Khôi