Sau lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League, những người trong cuộc đã có những phản ứng khác nhau về kết quả bốc thăm.

Như vậy là hai cặp bán kết Champions League mùa này đã được xác định. Theo đó, Man City sẽ chạm trán với Real Madrid, còn Atletico Madrid đụng độ với Bayern Munich. Những cặp đấu trên hứa hẹn sẽ có rất nhiều kịch tính.

{keywords}

Hãy cùng xem người trong cuộc phản ứng ra sao sau lễ bốc thăm vòng bán kết:

Toni Kroos (tiền vệ Real Madrid): “Chúng tôi sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong hai trận đấu bán kết. Thẳng tiến tới Milan nào”.

Zidane (HLV Real Madrid): “Đây hứa hẹn là vòng đấu khó khăn của chúng tôi. Điều tích cực duy nhất là chúng tôi được thi đấu trận lượt về trên sân nhà”.

Txiki Begiristain (GĐTT Man City): “Đây là trận đấu lớn. Chúng tôi sẽ phải đối đầu với CLB giành nhiều chức vô địch Champions League nhất trong lịch sử. Tuy nhiên, hãy chờ xem. Chúng tôi muốn tiếp tục nối dài giấc mơ”.

Robert Lewandowski (tiền đạo Bayern Munich): “Atletico Madrid đã thể hiện được sức mạnh trong trận đấu với Barcelona. Chúng tôi sẽ phải duy trì sự tập trung tối đa”.

Pep Guardiola (HLV Bayern Munich): “Trong những năm qua, các đại diện của Tây Ban Nha luôn được đánh giá rất cao ở Champions League. Tuy nhiên, tôi đã theo dõi La Liga trong nhiều năm qua và biết cách để đánh bại Atletico Madrid”.

Clemente Villaverde (phát ngôn viên của Atletico Madrid): “Được đụng độ với Bayern Munich là niềm vinh dự lớn. Chúng tôi đã chứng minh vì sao góp mặt ở vòng bán kết. Atletico Madrid sẽ tiếp tục cho thấy sức mạnh của mình”.

  • Theo bongdaso.com