Manuel Neuer đã cống hiến cho Hùm xám xứ Bavaria gần một thập kỷ, giúp CLB đoạt 18 danh hiệu lớn nhỏ kể từ năm 2011 đến nay.

{keywords}
Manuel Neuer không hài lòng với cách xử lý của Bayern Munich 

Người gác đền 34 tuổi chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng với Bayern Munich. Bản thân Neuer muốn ở lại và tích cực thương thảo giao kèo mới.

Tuy nhiên, giới truyền thông tiết lộ, các cuộc đàm phán đã bị ngưng lại do Manuerl Neuer muốn bản hợp đồng thời hạn 5 năm, thay vì 2 năm như phía Bayern đề nghị.

Tin đồn trên đã tạo nên phản ứng gay gắt từ phía người hâm mộ. Bản thân thủ môn người Đức cũng bực tức vì chi tiết cuộc thương lượng bị phơi bày trên mặt báo, dù nhiều điều không đúng thực tế.

Manuel Neuer chia sẻ trên tờ Bild: "Tất cả các cuộc đối thoại giữa tôi và CLB từ 2011 đến nay đều luôn được giữ kín. Không có thông tin nào bị rò rỉ.

Nhưng giờ chi tiết cuộc đàm phán đều đến tai giới truyền thông và hầu hết đều không chính xác. Điều này khiến tôi khó chịu. Đây không phải là cách làm của Bayern mà tôi từng biết.

Bản thân muốn thi đấu cho đến khi còn sung sức. Nhưng điều quan trọng với tôi là sự tin tưởng. Thật vô lý khi tôi đi đòi hỏi bản hợp đồng kéo dài đến 5 năm. Tôi đã 34 tuổi và không chắc mình có thể bắt tốt ở tuổi 39."

Bayern Munich cũng chuẩn bị cho cuộc sống không có Neuer, khi họ chiêu mộ thủ thành 23 tuổi Alexander Nubel từ Schalke.

* An Nhi