Quỷ đỏ để thua trận bán kết thứ 4 liên tiếp, và là năm thứ 2 tiếp tục gục ngã trước Man City ở bán kết League Cup, bởi các pha lập công của John Stones và Fernandinho.

{keywords}
Bruno Fernandes bị Roy Keane chê, chưa đủ khả năng làm cầu thủ ở trận đấu lớn

Theo dõi derby thành Manchester, cựu đội trưởng MU, Roy Keane cảm thấy đội bóng cũ được dẫn dắt bởi Solskjaer đã chơi tốt và đơn giản vì Man City vượt trội, quá xuất sắc. Đây là trận đấu mà 'thần hộ mệnh' của MU, Bruno Fernandes mờ nhạt.

Do vậy, huyền thoại này cho rằng, tiền vệ Bồ Đào Nha cần phải chứng tỏ trong các trận đấu lớn thì mới có thể giúp Quỷ đỏ chiến thắng các danh hiệu.

"Bruno Fernandes đã nhận được nhiều lời khen ngợi và gần đây, mọi người đã so sánh cậu ấy với Eric Cantona (số 7 huyền thoại của MU),... Nhưng Cantona đã chiến thắng các danh hiệu. Còn Bruno Fernandes không làm được điều gì đáng kể ở bán kết với Man City.

Những cầu thủ hàng đầu đều biết cách tỏa sáng trong những dịp trọng đại và đó là điều Cantona từng làm để có được những danh hiệu (cùng MU). Tuy nhiên, đội hình MU hiện tại còn thiếu điều này.

Không nghi ngờ gì, MU cần bổ sung thêm 1-2 cầu thủ nữa vào đội hình cũng như cần xây dựng tâm lý tự tin giành chiến thắng. Trước một Man City xuất sắc, MU không cho thấy được điều đó".

L.H

Xem video bàn thắng MU 0-2 Man City

Xem video bàn thắng MU 0-2 Man City

Hai pha ghi bàn của Stones và Fernandinho giúp Man City đánh bại đội bóng cùng thành phố MU 2-0 ở bán kết cúp Liên đoàn Anh - Carabao Cup.