Giới truyền thông xứ sở bò tót cho hay, mối quan hệ giữa Zidane và chủ tịch Florentino Perez ngày càng xấu đi vì những bất đồng liên quan đến khâu chuyển nhượng.

{keywords}
Pochettino trong tầm ngắm Real Madrid

Dù Zidane đang giúp Real Madrid vươn lên dẫn đầu La Liga nhưng nhà cầm quân người Pháp cũng vài lần xung khắc với các cầu thủ trụ cột.

Theo The Independent, đội bóng thành Madrid luôn quan tâm đến Pochettino kể từ sau khi chiến lược gia người Argentina bị Tottenham sa thải.

Chủ tịch Perez ngưỡng mộ Poch nhưng không thể thuyết phục ông rời Tottenham trong quá khứ. Hiện nhà cầm quân 48 tuổi đang trong tình trạng thất nghiệp nên được nhiều đội bóng lớn để mắt đến.

Ngoài Real Madrid, cả MU lẫn Man City đều xem Pochettino là ƯCV hàng đầu nếu Solskjaer và Guardiola rời ghế ở Manchester.

Pochettino là chiến lược gia trẻ đã có công giúp Tottenham vươn lên trở thành thế lực ở Ngoại hạng Anh, dù chi phí đầu tư bỏ ra không nhiều.

Phong cách huấn luyện của ông cũng được giới chuyên môn đánh giá là hiện đại, biết thay đổi để thích ứng với thời cuộc. Bên cạnh là việc phát hiện, bồi dưỡng nhiều cầu thủ trẻ triển vọng.

* Đăng Khôi