Van der Sar nằm trong danh sách những ƯCV mà Quỷ đỏ muốn chọn làm Giám đốc bóng đá. Tuy nhiên, tham vọng của cựu thủ môn Hà Lan còn lớn hơn, đó là chiếc ghế Giám đốc điều hành quyền lực tại Manchester.

Trong quá khứ, Van der Sar từng có 6 năm thi đấu rất thành công cho MU dưới thời Sir Alex Ferguson. Hiện ông đang đảm đương nhiệm vụ Giám đốc điều hành CLB Ajax - vị trí tương đương sếp Ed Woodward ở MU.

{keywords}
Van Der Sar muốn đảm nhiệm công việc Giám đốc điều hành MU

Chia sẻ trước giới truyền thông, người gác đền xuất sắc một thời này cho biết: "Tôi đang làm Giám đốc điều hành. Dĩ nhiên, nó rất khác với vai trò Giám đốc bóng đá.

Đằng sau ủng hộ là vợ và con tôi. Ngoài ra còn hai tình yêu lớn của cuộc đời, Ajax và Manchester United.

Ajax là nơi tìm kiếm, phát hiện ra tài năng và trao cơ hội để tôi trở thành thủ môn số 1. MU mang đến cơ hội giúp tôi có thêm những bước tiến thành công trong sự nghiệp. Bởi vậy, tôi cũng rất thích mình có một vị trí ở United.

Thế nhưng, tôi nghĩ bản thân cần học hỏi, trau dồi thêm trong vai trò Giám đốc điều hành tại Ajax và phát triển năng lực.

Manchester United là đội bóng tuyệt vời. Bởi vậy, chúng ta cứ chờ đợi xem những gì xảy ra tiếp theo."

Ở Old Trafford lúc này, GĐĐH Ed Woodward đang phải chịu những sức ép lớn khiến MU lao đao sau ngày Sir Alex giải nghệ.

Ông đã đem về 4 HLV trong vòng 6 năm qua nhưng David Moyes, Van Gaal, Mourinho hay Solskjaer chưa thể giúp Quỷ đỏ trở lại đỉnh vinh quang.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY  

* An Nhi