Sau khi để thua Everton 0-1 ngay trận ra quân trên sân nhà, Tottenham đã chuộc lỗi người hâm mộ theo dõi qua truyền hình bằng trận thắng to 5-2 ở sân khách Southampton.

{keywords}
Harry Kane mùa trước chỉ có 2 lần kiến tạo nhưng anh vừa lập kỷ lục trong 1 trận đấu

Bộ đôi Son Heung Min và đội trưởng Harry Kane đã khiến HLV Mourinho vô cùng hài lòng và sung sướng bởi sự ăn ý tuyệt vời giữa họ.

Son Heung Min lập cú poker và chính Harry Kane là người kiến tạo cho chân sút Hàn Quốc cả 4 bàn ấy trước khi tự minh ghi bàn còn lại cho Tottenham.

Đây là lần đầu tiên Son Heung Min lập hat-trick Ngoại hạng Anh trước khi hoàn thành cú poker đáng nhớ trong sự nghiệp của mình.

Trong khi đó, Harry Kane đi vào lịch sử Premier League khi trở thành cầu thủ đầu tiên thực hiện 4 pha kiến tạo trong 1 trận đấu cho 1 đồng đội.

{keywords}
Son Heung Min lập poker đều nhờ Harry Kane kiến tạo
{keywords}
Chân sút Hàn Quốc giữ lại trái bóng của trận đấu đáng nhớ làm kỷ niệm

Anh chàng Son thốt lên đầy phấn khích sau trận: “Thật không tin được khi ghi 4 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Đó là 4 pha kiến tạo tuyệt vời của Harry Kane. Anh ấy xứng đáng là Cầu thủ của trận đấu.

Chúng tôi đã làm việc cùng nhau được 5 năm và chúng tôi biết mình thích gì. Cả hai luôn nỗ lực làm việc để có mối quan hệ tốt cả trong và ngoài sân cỏ. Tôi hi vọng nhiều điều tuyệt vời nữa sẽ đến”.

Trong khi đó, Harry Kane chia sẻ: “Chúng tôi biết sẽ có những khoảng trống phía sau khi chơi với Southampton và đã nói về điều này từ trước trận.

Một trong những chuyền của tôi cho Son thậm chí còn không cần nhìn. Tôi chỉ đưa bóng vào khoảng trống vì biết cậu ấy sẽ chạy phía sau. Tôi tự hào về Son, vì hat-trick đầu tiên của cậu ấy ở Ngoại hạng Anh”.

L.H