Quỷ đỏ không thể giành vé dự Champions League mùa trước và hiện đang chật vật tại sân chơi quốc nội, kém đội đứng thứ 4 tại Premier League (Chelsea) 4 điểm.

{keywords}
Theo Solskjaer, MU vẫn có sức hút lớn

Điều đó buộc thầy trò Solskjaer phải căng sức thêm cả ở đấu trường Europa League, bởi nếu đăng quang, họ sẽ có cơ hội trở lại sân chơi C1 danh giá.

Giới chuyên môn hoài nghi về sức hút của đội bóng thành Manchester trên thị trường chuyển nhượng, nhưng Solskjaer đã lên tiếng mạnh mẽ.

"Những người đại diện có thể không muốn thân chủ của họ cập bến MU, nhưng nhiều cầu thủ vẫn muốn được phục vụ đội chủ sân Old Trafford" - Solskjaer cho biết.

"Tôi thường không nói chuyện với những đại diện. MU là đội bóng hàng đầu Thế giới và tôi cam đoan, rất nhiều ngôi sao lớn trong làng túc cầu muốn trở thành một phần của quá trình tái thiết CLB.

Các cầu thủ và người hâm mộ nơi đây tận hưởng thứ bóng đá chúng tôi tạo nên và dĩ nhiên, những thành viên đội khác cũng thích điều này".

{keywords}
Saul Niguez là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của MU

Solskjaer đã lên kế hoạch tăng cường nhân sự trong mùa đông. Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh, sẽ chỉ mua nhân tố phù hợp xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng.

Sportsmail tiết lộ, nhà cầm quân người Na Uy đã nhắm đến các tiền vệ chất lượng như James Maddison (Leicester), Saul Niguez (Atletico) hay Van De Beek (Ajax).

Về hàng công, Erling Braut Haaland là mục tiêu số 1. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ hàng loạt đội bóng lớn khắp châu Âu trong thương vụ này.

* An Nhi