- Sir Alex Ferguson muốn Pochettino lên lèo lái con thuyền MU kể từ mùa giải 2019/20, sau khi hợp đồng với HLV tạm quyền Solskjaer chấm dứt.

Solskjaer có mặt ở Manchester, hôm nay ra mắt cầu thủ MU

Mourinho nói lời cuối về MU, Real vẫy gọi bằng lương khủng

Hazard ghi bàn may mắn, Chelsea vào bán kết Cúp Liên đoàn

Mauricio Pochettino đang là ƯCV số một tiếp quản ghế nóng của Mourinho từ mùa bóng 2019/20, với sự hậu thuẫn của chiến lược gia huyền thoại ở Old Trafford - Sir Alex Ferguson.

{keywords}
Sir Alex Ferguson muốn Pochettino dẫn dắt MU

Cách đây hai năm rưỡi, Pochettino từng ăn trưa với Sir Alex tại nhà hàng Mayfair tại London để bàn về tương lai huấn luyện Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ không có được kết cục trọn vẹn.

Với kinh nghiệm hơn hai mươi năm dẫn dắt MU, Sir Alex có con mắt tinh tường và rất ngưỡng mộ tài cầm quân của Pochettino.

Chiến lược gia người Argentina đã giúp Tottenham chuyển mình mạnh mẽ, vươn lên thành thế lực ở Ngoại hạng Anh với lối chơi cuốn hút và dàn sao trẻ trung, giàu khát vọng.

Tại thời điểm hiện tại, sau khi Mourinho bị sa thải, MU đã bổ nhiệm Solskjaer làm HLV tạm quyền cho đến hết mùa.

Tuy nhiên, đến hè 2019, đội bóng thành Manchester sẽ có thuyền trưởng mới, đang được sàng lọc giữa nhiều ứng viên như Zidane, Laurent Blanc, Max Allegri hay Pochettino.

Mùa trước, Mauricio Pochettino đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Spurs. Chính vì thế, muốn có sự phục vụ của chiến lược gia 46 tuổi này, MU sẽ phải trả 34 triệu bảng tiền bồi thường.

* Anh Tuấn