MU đã chi ra 741 triệu bảng phục vụ cho công tác chuyển nhượng kể từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ năm 2013. Cũng kể từ đó đến nay, họ trắng tay ở sân chơi Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Petit nhận xét về tình hình MU hiện tại

Nhà vô địch World Cup 1998 - Emmanuel Petit cho biết: "Sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, tôi không còn nhận ra hình hài Man United nữa.

Họ luôn e sợ các đối thủ. Đúng là ngày Sir Alex ra đi, MU sẽ phải đương đầu khó khăn. Ông ấy là biểu tượng của CLB nhưng chúng ra đang nói về Manchester United.

Mỗi đội bóng mất 2 đến 3 năm chuyển giao. Tuy nhiên, thời gian qua MU không chiêu mộ được những cầu thủ chất lượng đạt đẳng cấp Thế giới,.

Họ ném vào thị trường chuyển nhượng rất nhiều tiền. Nhưng trong đội hình hiện tại có mấy người nằm trong số những người xuất sắc nhất làng túc cầu?

MU chi tiêu chủ yếu cho các cầu thủ trung bình. Một số trường hợp khác phụ thuộc vào tuổi tác của họ, còn trẻ và ít kinh nghiệm thi đấu."

Từng là ƯCV nặng ký tranh ngôi vô địch, nhưng giờ mục tiêu thiết thực nhất của MU là cạnh tranh giành lấy vị trí trong tốp 4 Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Pogba trở lại MU nhưng chưa thể phát huy hết khả năng

Petit chia sẻ thêm trên Paddy Power: "Trở lại những ngày tôi từng chơi bóng, mỗi khi chạm trán MU là bạn phải đối diện với những cầu thủ hàng đầu Ngoại hạng Anh, thậm chí cả châu Âu.

Còn thực tế hiện tại, thành viên MU thiếu cá tính và cả sự tự tin. Bởi vậy, giờ là thời điểm thích hợp để Arsenal giành chiến thắng ngay tại Old Trafford".

* An Nhi