Tương lai của Paul Pogba tại Manchester United là một dấu hỏi lớn. Tiền vệ Pháp được cho vẫn tìm mọi cách chia tay Quỷ đỏ một lần nữa, với các bến đỗ tiềm năng là trở lại Juventus, hoặc gia nhập Real Madrid với sự mong đợi của HLV Zidane.

{keywords}
Pogba đề cập chuyện rời MU sang Juventus trước đây thế này, liệu có toàn tâm ở lại MU khi khỏi chấn thương?

Cùng với việc thông báo tin vui về chấn thương – hiện đã có thể tập luyện và làm quen cảm giác với trái bóng, Paul Pogba cũng tiết lộ một thông tin khác, giữa thời điểm tương lai nhiều đồn thổi.

Theo Paul Pogba, việc anh rời MU đến Juventus lúc trước (2012), chính là làm theo lời khuyên của gia đình. Bốn năm sau tiền vệ Pháp trở lại với bản hợp đồng kỷ lục 89 triệu bảng.

Anh trai tôi, một fan MU, nói với tôi rằng, anh thậm chí còn tức giận hơn cả tôi, khi thấy tôi không được ra sân chơi bóng.

Anh ấy nói với tôi: “Không thể thế được, rời MU thôi! Cậu có thể chơi trong đội bóng này, nhưng nếu họ không muốn cậu ở đây, hãy đến một nơi khác. Họ sẽ phải hối tiếc vì điều đó”.

Khi ấy, mẹ cũng bảo tôi: “Con sẽ đến nơi khác, nhưng một ngày quay lại MU". Mẹ tôi nói vậy, và tôi đã làm thế”.

Pogba là trụ cột, cùng MU giành Cúp Liên đoàn và Europa League khi trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, mùa giải năm nay với anh là nỗi thất vọng vì chủ yếu phải chiến đấu với chấn thương, chỉ có 8 lần xuất hiện trên sân.

Hiện Pogba mong chờ được quay trở lại tập luyện cùng đồng đội và tái xuất sân cỏ. Nhưng tương lai của anh ở MU vẫn là một dấu hỏi lớn.

L.H