Tiền vệ Bồ Đào Nha được cho không hài lòng về tinh thần chiến đấu của các đồng đội sau khi để thủng lưới trước trong trận hòa 1-1 với Everton.

Tờ The Times cho hay, Bruno Fernandes không chấp nhận tư tưởng hài lòng của các đồng đội MU – với 1 điểm trước Everton cũng là kết quả tích cực.

{keywords}
Bruno Fernandes muốn các đồng đội MU chiến đấu đến cùng, chơi thật bốc trước đối thủ

Cuối tuần qua, MU đến làm khách Everton và sớm để thủng lưới trước khi Bruno Fernandes trổ tài, quân bình 1-1, tránh được một thất bại với sự hỗ trợ của VAR vào cuối trận khi không công nhận bàn thắng của phía chủ nhà.

So với trận thua thảm 0-4 mùa trước, ra về với kết quả hòa 1-1 rõ ràng tích cực hơn với MU. Tuy nhiên, Bruno Fernandes không chấp nhận tư tưởng dễ bằng lòng của đồng đội.

Cựu tiền vệ Sporting Lisbon muốn thấy một khí chất Quỷ đỏ trong người mỗi cầu thủ, chiến đấu đến tận phút chót để đạt kết quả tốt nhất có thể. Và theo nguồn trên, Bruno Fernandes đã nói với các đồng đội của mình, rằng lẽ ra họ phải cảm thấy ‘tức giận’ sau khi thất bại trong việc tranh đua hạng tư với Chelsea.

Đó là lý do, tuyển thủ Bồ Đào Nha muốn cả đội chơi ‘thật bốc’ ở đại chiến thành Manchester, lúc 23h30 đêm nay, 8/3.

MU hiện đang xếp thứ 5, kém Chelsea xếp trên 3 điểm. Ở vòng 29 Ngoại hạng Anh tuần này, đội bóng của Lampard tiếp Everton lúc 21h, nên Quỷ đỏ biết kết quả trước khi đấu Man xanh.

Từ lúc đến MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Bruno Fernandes mang đến một bầu không khí tích cực cùng kết quả khả quan trên sân. Anh đóng góp 3 bàn cùng 3 đường kiến tạo cho Quỷ đỏ. Đêm nay, tiền vệ này được kỳ vọng tiếp tục tỏa sáng trên sân Old Trafford.

L.H