Tiền vệ Bồ Đào Nha gia nhập MU hồi tháng 1, với phí chuyển nhượng ban đầu 46,5 triệu bảng và số tiền có thể tăng lên thêm 21 triệu bảng (67,5 triệu bảng) với các tiện ích bổ sung.

{keywords}
MU hi vọng dùng chiêu tương tự như đã ký Bruno Fernandes giúp họ thành công đàm phán mua Jadon Sancho với Dortmund

Khi đàm phán mua Bruno Fernandes, MU đã cố gắng giảm yêu cầu khoản phí an đầu của Sporting Lisbon.

Bruno Fernandes là một trong những bản hợp đồng được đánh giá là thành công nhất của Quỷ đỏ thời hậu Sir Alex. Phong độ ấn tượng của tiền vệ này khiến Solskjaer vô cùng phấn khởi, góp công lớn mang đến chuỗi thi đấu thành công để MU cán đích top 3 Ngoại hạng Anh, đảm bảo suất vé dự Cúp C1 mùa tới.

Theo Manchester Evening News, MU dự định dùng chiến thuật tương tự đã ký với Bruno Fernandes để đàm phán với Borussia Dortmund thương vụ Jadon Sancho.

Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi là mục tiêu số 1 của MU hè này. Và cũng biết rõ sự quan tâm của MU, nên Dortmund nhất quyết không bán dưới 100 triệu bảng, bất kể tài chính các đội bóng bị ảnh hưởng mạnh vì dịch Covid-19.

Nguồn Standart mới nhất cho hay, Quỷ đỏ hiện sẵn sàng chi hơn 70 triệu bảng để có được Jadon Sancho và sẽ tìm cách thuyết phục đại diện Bundesliga bằng các điều khoản phụ.

Huyền thoại sân Old Trafford, Ryan Giggs cũng khuyên CLB cũ để gia tăng sức mạnh đội mùa tới thì CLB hãy ký ngay Jadon Sancho lẫn Jack Grealish (Aston Villa).

L.H