MU đề nghị giật gân Toni Kroos

Tờ Bild của Đức loan tin gây chú ý, Manchester United chuẩn bị đưa ra lời đề nghị giật gân 75 triệu euro đến tiền vệ Toni Kroos.

{keywords}
MU muốn Toni Kroos, còn Real Madrid thì kết Paul Pogba, một hợp đồng hoán đổi có thể xảy ra

Toni Kroos suýt gia nhập sân Old Trafford vào 2013 trước khi trở thành cầu thủ của Real Madrid 12 tháng sau đó.

Trong 5 năm gắn bó với sân Bernabeu, Toni Kroos luôn cho thấy vai trò quan trọng ở tuyến giữa Real Madrid, cùng đội bóng Hoàng giây Tây Nha chiến thắng 12 danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch Champions League.

MU cần một người như Toni Kroos và Solskjaer được cho muốn có tiền vệ người Đức trong đội hình.

Real Madrid và Zidane đang trong cảnh tuyệt vọng ký Paul Pogba, có thể sử dụng Toni Kroos trong đàm phán hoán đổi, nhưng không rõ liệu nhà vô địch thế giới 2014 có chấp nhận đến Premier League.

Toni Kroos từng tuyên bố chắc nịch rằng, dù Pogba có đến thì anh cũng sẽ không từ bỏ vị trí trong đội hình Real Madrid và làm việc chăm chỉ, chiến đấu để giữ vai trò như cách anh đã làm suốt những năm qua.

De Gea gia hạn, hưởng lương cao nhất Quỷ đỏ

Daily Record tuyên bố, cuối cùng MU cũng đảm bảo giữ chân được thủ thành số 1 của họ: David De Gea, với cái giá đưa người gác đền Tây Ban Nha trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Old Trafford.

{keywords}
De Gea được cho trở thành người hưởng lương cao nhất MU

Theo nguồn này, De Gea sẽ hưởng lương 15 triệu euro/mùa cho bản ký mới 5 năm (trong đó có tùy chọn thêm 12 tháng).

Các cuộc đàm phán giữa MU và phía De Gea được cho diễn ra đầy căng thẳng và vất vả, có lúc lãnh đạo Quỷ đỏ tưởng phải đứng nhìn thủ môn số 1 của họ rời đi, với các ông lớn quan tâm ký như Real Madrid, PSG và Juventus.

MU thậm chí còn có nguy cơ mất trắng De Gea, trong trường hợp không đạt thỏa thuận trước tháng 1/2020 (và không bán được trong kỳ chuyển nhượng này), thì anh có thể ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa.

Tuy nhiên, Record khẳng định, MU cuối cùng đã thở phào và việc De Gea đặt bút ký chính thức chỉ còn là thủ tục.

L.H