MU rất quyết tâm ‘đổi vận’ khi đối đầu với đại diện Tây Ban Nha, sau 2 trận bán kết thất bại ở giải quốc nội là Cúp Liên đoàn Anh và FA Cup.

{keywords}
Thầy trò Solskjaer lập kỷ lục có mặt ở 3 trận bán kết trong 1 mùa giải nhưng cũng lập kỷ lục thua cả 3!

Tuy nhiên, dù có bàn dẫn trước ngay phút thứ 9 (Bruno Fernandes ghi từ chấm 11m) và chơi tốt trong phần lớn thời gian trận đấu, nhưng chung cuộc MU vẫn phải nhận thất bại 1-2, đánh dấu lỡ hẹn cả 3 trận chung kết trong mùa giải.

Ở trận này, hàng công phung phí cơ hội, trong lúc thủ lại thiếu sự chắc chắn và đội bóng của Solskjaer đã bị trừng phạt.

Bình luận về trận đấu, cựu tiền vệ MU, Paul Scholes cho rằng, lãnh đạo Quỷ đỏ cần phải cấp ngân sách thi tiêu, mang về những tay săn bàn, nhất là với Jadon Sancho.

“Tôi nghĩ MU đã chơi tốt trước Sevilla. Nhưng trong 15-20 phút đầu hiệp 2 với những cơ hội tạo ra được, đáng lẽ họ phải có thêm bàn thắng.

{keywords}
Paul Scholes cho rằng, nếu MU có Jadon Sancho trên hàng công thì mọi chuyện đã khác

Chúng ta đang nói về chất lượng, về việc chi tiêu hàng trăm triệu vào các trung phong, cầu thủ chạy cánh. Tuy nhiên, đó mới là những người giúp bạn gặt được danh hiệu.

Trường hợp Jadon Sancho với MU là như vậy. Lãnh đạo Quỷ đỏ cần phải chi tiền. Họ muốn chiến thắng danh hiệu, nhất định phải dốc hầu bao mua sắm.

Với hàng loạt cơ hội được tạo ra trước Sevilla, nếu MU có Jadon Sancho trong đội hình tôi nghĩ họ đã ghi (thêm) được bàn thắng rồi”.

L.H