Sau nửa mùa giải vật lộn, gây thất vọng lớn, Manchester United do Solskjaer dẫn dắt trở nên khác hẳn sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2020.

{keywords}
Từ khi Bruno Fernandes đến, Solskjaer liên tục được nở nụ cười

Cụ thể hơn, MU có được chuỗi 11 trận bất bại trước khi các giải đấu phải tạm hoãn vì dịch Covid-19. Đáng chú ý, kể từ khi có bản hợp đồng mới Bruno Fernandes đến từ Sporting Lisbon, Quỷ đỏ trở nên tươi mới, mang lại tình yêu bóng đá trở lại cho người hâm mộ.

MU bất bại trong 9 trận đấu Bruno Fernandes góp mặt, từ khi ra mắt sân Old Trafford. Tại Premier League, Quỷ đỏ có chuỗi 5 trận bất bại, leo lên đứng thứ 5 chỉ kém Chelsea xếp trên 3 điểm, đầy cơ hội lấy vé C1.

Lý do cho sự hội sinh của MU được các chuyên gia, cựu danh thủ, người hâm mộ đánh giá đó là nhờ có Bruno Fernandes. Tiền vệ này mang đến sự hưng phấn cho đồng đội, còn bản thân thì luôn thể hiện xuất sắc vai trò trên sân. Bruno ngoài đóng góp lối chơi, tạo kết nối, còn ghi được 3 bàn cùng 4 đường kiến tạo sau 9 trận.

{keywords}
Tiền vệ này khẳng định, MU hồi sinh không chỉ nhờ anh

Tuy nhiên, tiền vệ này quả quyết với Sky Sports, MU chơi khởi sắc hơn không chỉ vì anh.

"Chúng ta có thể nói về một sự khởi đầu mới của MU sau khi Bruno Fernandes đến. Nhưng sau phải về tôi mà là về đội bóng.

Một cầu thủ không thể thay đổi được một đội bóng. Một đội bóng thay đổi khi mọi người cùng thúc đẩy nhau tiến bước”.

Bruno Fernandes cũng chia sẻ, ‘không nghĩ hai lần’ khi có cơ hội gia nhập MU. Ngôi sao 25 tuổi đặt mục tiêu: “Tôi muốn trở thành người giỏi nhất có thể và nếu có thể được nhớ đến như một trong những cầu thủ giỏi nhất ở MU”.

L.H