Hai tuần trước cuộc chạm trán Arsenal tại Baku (Azerbaijan), Chelsea đá trận giao hữu với CLB New England Revolution ở thành phố Boston, Mỹ.

{keywords}

{keywords}

Loftus-Cheek dính chấn thương trên đất Mỹ

Với sức mạnh vượt trội, The Blues không mấy khó khăn đánh bại đội bóng của MLS 3-0 dưới sự chứng kiến trực tiếp của ông chủ người Nga - Roman Abramovich.

Tuy nhiên, tai họa ập đến với Chelsea khi Loftus-Cheek dính chấn thương giữa hiệp hai. Các bác sỹ buộc phải vào sân dìu cầu thủ trẻ người Anh ra chăm sóc.

Theo chẩn đoán ban đầu, Loftus-Cheek tổn thương mắt cá và đứt bán phần dây chằng gót achilles. Nhiều khả năng anh sẽ phải lên bàn mổ trong thời gian tới.

Chắc chắn tiền vệ người Anh sẽ lỡ hẹn chung kết Europa League. Nếu tình hình tồi tệ, Loftus-Cheek có thể xa sân cỏ từ 6 tháng đến một năm.

Đây là tổn thất không nhỏ với đội bóng thành London bởi giai đoạn cuối mùa, Loftus-Cheek đã chơi khá tốt và thường xuyên được HLV Sarri sử dụng trong đội hình chính.

Anh cũng đang lưỡng lự chuyện ký hợp đồng mới bởi muốn được đảm bảo vị trí ra sân thường xuyên tại Stamford Bridge ở thì tương lai gần.

* Đăng Khôi