Bão chấn thương bủa vậy The Kop mùa này khi cặp đôi trung vệ số một là Van Dijk và Joe Gomez dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng phải xa sân cỏ đến hết mùa.

Joel Matip vừa tái xuất ở chuyến làm khách Tottenham nhưng cũng phải rời sân sau giờ giải lao. Chẩn đoán ban đầu cho thấy, Matip dính chấn thương dây chằng mắt cá.

{keywords}
Liverpool định mượn Aaron Long

Trong bối cảnh thể lực của Fabinho không đảm bảo, còn Nat Phillips và Rhys Williams quá non kinh nghiệm, HLV Klopp buộc phải tính đến phương án tuyển người gấp.

Theo ESPN, Liverpool đang xem xét khả năng mượn trung vệ Aaron Long từ CLB New York Red Bulls (Mỹ) cho đến hết mùa giải.

Long năm nay 28 tuổi, hiện đang là tuyển thủ Mỹ, từng chơi 120 trận cho Red Bulls ở MLS từ năm 2017 đến nay.

Hồi 2018, Aaron Long được bầu là hậu vệ xuất sắc nhất giải nhà nghề Mỹ. Hiện anh đang tập trung cùng tuyển Mỹ chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Trinidad và Togabo.

Liverpool vốn giữ mối quan hệ mật thiết với nhãn hàng tài trợ Red Bull. Trước đó, họ từng chiêu mộ Naby Keita từ RB Leipzig và Minamino của RB Salzburg.

Cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Klopp cho biết: "Chúng tôi đang cố gắng bổ sung thêm nhân sự. Tôi không chắc liệu có trung vệ trị giá 80 triệu bảng nào xuất hiện ở thời điểm này hay không.

Liverpool cần tìm cầu thủ phù hợp, nhất là với điều kiện tài chính khó khăn hiện tại."

* An Nhi