Tiền vệ Xứ Wales có mối quan hệ xấu với Zinedine Zidane, mất chỗ trong đội hình Real Madrid. Kết quả, Bale đã trở lại Tottenham hồi mùa hè theo hợp đồng cho mượn 1 năm.

{keywords}
Bale được cho muốn trở lại Real Madrid khi hết 1 năm cho mượn tại Tottenham

Bale được Mourinho sử dụng rất ít ở Ngoại hạng Anh, tuy nhiên anh đá chính cả 6 trận vòng bảng của Tottenham ở Europa League, đến nay có 2 bàn thắng cho đội bóng London.

Tottenham hiện đang dẫn đầu Premier League, chơi thăng hoa với bộ đôi Harry Kane và Son Heung Min, và Bale không mấy để lại dấu ấn từ khi trở lại.

Hợp đồng của Bale với Real Madrid sẽ hết hạn trong 18 tháng nữa. Và theo tờ AS, ngôi sao xứ Wales rất muốn kết thúc sự nghiệp đầy sóng gió ở đội bóng áo trắng, với mùa giải cuối cùng ở thủ đô Tây Ban Nha.

Theo nguồn này, Bale sẵn sàng tiếp tục khoác áo Real Madrid ngay cả khi Zidane còn ngồi trên 'ghế nóng'. Tuy nhiên, mức lương khổng lồ của Bale tiếp tục là trở lại cho Kền kền, đội đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19.

Phía Tottenham hiện vẫn thể chưa quyết định giữ Bale thêm 1 mùa nữa. Tiền vệ này được cho phải ra sân thường xuyên, lập công và có những đóng góp nhất quán thì Chủ tịch Levy mới chấp nhận việc hỏi mượn Real Madrid mùa thứ 2.

L.H